“บ่วงใบบุญ” ปิดกล้องแล้วหลังถ่ายทำกว่า 1 ปีเต็ม นักเขียนชื่อดัง “อ้น-ฐา – นวดี” โพสตซึ้งถึงนักแสดงในดวงใจ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“บ่วงใบบุญ” ปิดกล้องแล้วหลังถ่ายทำกว่า 1 ปีเต็ม นักเขียนชื่อดัง “อ้น-ฐา – นวดี” โพสตซึ้งถึงนักแสดงในดวงใจ

 




“บ่วงใบบุญ” ปิดกล้องแล้วหลังถ่ายทำกว่า 1 ปีเต็ม

นักเขียนชื่อดัง “อ้น-ฐา – นวดี” โพสตซึ้งถึงนักแสดงในดวงใจ

เป็นที่น่าจับตามอง สำหรับละครดราม่าเข้มข้น “บ่วงใบบุญ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ตั้งแต่วันเวิร์คช็อปที่ได้นางเอกสาว “จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค” ยอมหวนคืนวงการบันเทิงอีกครั้งในรอบ 8 ปี กับบทสาวใบ้ ชีวิตสุดแสนรันทด ที่จะปลุกจิตวิญญาณ พิสูจน์ฝีมือการแสดงของเจ้าตัวอีกครั้ง  พร้อมเหล่านักแสดงมากฝีมืออีกหลายท่าน อาทิ กวาง-กมลชนก, โอ-อนุชิต, พีท ทองเจือ, เขตต์ ฐานทัพ, นก-อุษณีย์, บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์, จูน-ชลฤดี, โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฯลฯ  ล่าสุดปิดกล้องถ่ายทำแล้วหลังจากถ่ายทำมาได้กว่า 1 ปีเต็มๆ เนื่องจากติดสถานการณ์โควิด  




และผู้อยู่เบื้องหลังที่จะทำให้ละครเรื่องนี้เข้มข้น ดราม่าถึงใจ จนเหล่านักแสดงแต่ละคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เจอบทหนัก บทหินที่สุดในชีวิตนักแสดง จะเป็นใครไม่ได้ นั่นก็คือ ครู “อ้น-ฐา-นวดี สถิตยุทธการ  นักเขียนบทละครโทรทัศน์ชื่อดัง จนครูอ้นได้เผยความในใจลงโซเชียล ซึ่งมีใจความว่า ละคร 'บ่วงใบบุญ' ปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว..เขียนบทมาก็จะ 100 เรื่องแล้ว แต่เพิ่งจะได้เขียนบทให้น้องจอยศิริลักษณ์ กับน้องโออนุชิตเล่นเป็นครั้งแรก หลังจากติดตามผลงานของน้องทั้งสองมานานมาก ใฝ่ฝันว่าสักวันจะได้เขียนบทให้น้องทั้งสองเล่นสักครั้ง แล้วก็มาสมหวังในเรื่อง 'บ่วงใบบุญ' นี่ละ สองคนอยู่ในเรื่องเดียวกันเลย โอเล่นเป็น 'ระดม' ลูกชายคนเล็กของ 'คุณนายดอกรัก' (น้องกวางกมลชนก) มีความผิดปกติทางสมองมาตั้งแต่เกิด เวลาดีๆ ก็จะเป็นผู้ชายอ่อนโยน น่ารัก มีสเน่ห์ แต่มีจุดอ่อนบางอย่างที่ทำให้พริบตาเดียวเขาจะก็เกิดอาการบ้าคลั่งรุนแรงชนิดที่ใครก็เอาไม่อยู่ เหมือนผีร้ายในตัวถูกปลดปล่อยเป็นระยะๆ โอบอกเรื่องนี้เหนื่อยที่สุดตั้งแต่เป็นนักแสดงมา เวลาส่งบทเข้ากอง กลัวโอจะน็อคคากองมาก แต่โอก็ผ่านมาได้จนจบเรื่อง น้องจอยไม่ได้รับละครมา 8 ปี ปฏิเสธละครไปหลายเรื่องเพื่อมารับเรื่องนี้ จอยเล่นเป็น 'ใบศรี' สาวใบ้ยากจนที่มาแต่งงานกับโอ โดยไม่รู้มาก่อนว่า 'ระดม' มีชีวิตด้านมืด มารู้ก็เมื่อแต่งงานกันไปแล้วนั่นละ เวลาเขียนฉากดราม่าหนักๆให้จอย รู้สึกอัดอั้นแทนมาก เพราะทั้งเรื่องพูดไม่ได้สักคำ จอยต้องทำสัญญาณมือและออกท่าทางแทนคำพูดทั้งเรื่อง เหนื่อยแท้  ส่วนสาวสวยคนขวา คือน้องจูนชลฤดี (เป็นนางเอกเรื่อง 'สูตรเล่ห์เสน่หา' ที่ออนแอร์อยู่ตอนนี้) จูนเล่นเป็น 'ใบบุญ' เป็นลูกของโอและจอย แม้ชั่วโมงบินยังไม่มาก แต่จูนก็เล่นประกบโอกับจอยได้อย่างราบรื่นทีเดียวแอบขโมยรูปมาจากกองถ่าย เอามาให้ดูกันก่อน ต้นปีหน้าออนแอร์จริง

ครู “อ้น-ฐา-นวดี สถิตยุทธการ  จบการศึกษาจากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังจากนั้นก็มีผลงานเขียนบทละครมากมาย ทั้งบทละครเวที และบทโทรทัศน์ชื่อดังหลากหลายเรื่อง อาทิ เจ้ากรรมนายเวร, นิราศสองภพ, สงครามนางฟ้า, สาปภูษา, ล่า, ปราสาทมืด, บาดาลใจ, บุพเพเล่ห์รัก, เคหาสน์แสงจันทร์, เพลิงพายุ, อนิลทิตา, วายุภัคมนตรา, ปลายเทียน, กุหลาบสีดำ ฯลฯ












และ ล่าสุด ละคร “บ่วงใบบุญ” ซึ่งถือว่าเป็นบทละครชั้นครู ที่นักแสดงมากฝีมือพร้อมใจกัน ใช้ทักษะการแสดงตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาพิสูจน์ฝีมือกับบทบาทสุดท้าทายกันในละครเรื่องนี้ ซึ่งละคร “บ่วงใบบุญ” จะได้ออกมาให้แฟนๆละครได้รับชมกันในต้นปี 2565 อย่างแน่นอน และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่ทางหน้าจอ ช่อง8 กดเลข 27

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here