ดี วัน ทีวี ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละครใหม่!! เรื่อง “ผมอาถรรพ์” นำทีมโดย “มาสุ-จรรยางค์ดีกุล, น้ำตาล-พิจักขณา และพรีม-รณิดา”ทางช่อง 3 และช่อง 33 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2562

ดี วัน ทีวี ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละครใหม่!! เรื่อง “ผมอาถรรพ์” นำทีมโดย “มาสุ-จรรยางค์ดีกุล, น้ำตาล-พิจักขณา และพรีม-รณิดา”ทางช่อง 3 และช่อง 33



            ค่าย ดี วัน ทีวี ได้ผู้จัด “พรสุดา ต่ายเนาว์คง” ยกทีมนักแสดงบวงสรวงละครแนวดราม่าสยองขวัญ
 “ผมอาถรรพ์” พร้อมผู้กำกับคนเก่ง “อนุวัฒน์ ถนอมรอด” ถือฤกษ์ดี เวลา 10.09 น. วันที่ 6 มีนาคม 2562  ณ บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด เรื่องราวความอาถรรพ์ของวิกผมระหว่างผีกับคน และความซับซ้อนกับการไขคดีสาเหตุการเสียชีวิตของนางแบบสาวสวยเกศินี นำแสดงโดย มาสุ-จรรยางค์ดีกุล
, พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์, น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์, เฟิสท์-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ เสริมทัพด้วยนักแสดงอีกมากมาย โดยก่อนหน้านี้ได้มีการฟิตติ้งเปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อตอนต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
               “ผมอาถรรพ์” เรื่องราวของความหลอนของวิกผมของ เกศินี (น้ำตาล-พิจักขณา) สาวสวยหุ่นดีที่มองโลกในแง่ดี รักใครรักจริงจนถูกหลอก นางแบบสาวที่ไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตของตนเอง คดีการเสียชีวิตที่เป็นน่าสงสัยของเพื่อนสาวสนิทอย่าง มินตรา (พรีม-รณิดา) สาวมั่น คล่องแคล่ว มั่นใจในตัวเองที่ต้องมาเจอกับหนุ่ม กวิน (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) หนุ่มมาดเข้มนักธุรกิจ ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมินตรามาตั้งแต่แรกเจอ มินตราสงสัยว่าเขาเป็นสาเหตุที่ทำให้เพื่อนสาวของเขาต้องเสียชีวิตลงมินตราจึงพยายามที่จะสืบหาความจริง แต่สุดท้ายมินตราต้องยอมถอยเพราะเหตุผลบางอย่าง ในขณะเดียวกัน หยก (น้ำฝน พัชรินทร์) พยายามชักชวนมินตราเข้าวงการนางแบบด้วยความสวยที่เตะตา เรื่องราวความสวยงาม, ความหลอน, ความเซ็กซี่จึงเกิดขึ้น
               ฝากติดตามความหลอนเรื่อง “ผมอาถรรพ์” งานนี้นอกจากจะเป็นการประกบคู่กันอีกครั้งของ มาสุ, พรีม แล้ว ยังเป็นการโคจรมาพบกันในรอบ 5 ปี ระหว่าง เฟิสท์ และ น้ำฝน อีกด้วย แถมครั้งนี้ยังเป็นการพลิกบทบาทสำคัญครั้งแรก! ของ น้ำตาล พิ-จักขณา ที่จะมารับบทผีสาวที่เต็มไปด้วยความแค้น! รอติดตามชมกันได้ ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 เร็วๆ นี้ ติดแฮชแท็กรอกันได้เลย!
















==============โพสเมื่อ8/3/62==============

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here