“ยุ้ย-ฐิสา-เข้ม” เปิดศึกรัก หักเหลี่ยม เฉือนคม ใน “ตะวันอาบดาว” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2563

“ยุ้ย-ฐิสา-เข้ม” เปิดศึกรัก หักเหลี่ยม เฉือนคม ใน “ตะวันอาบดาว”




ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟความเข้มข้น ส่งละครเรื่อง ตะวันอาบดาว ลงจอ ให้คอละครได้พบกับการเชือดเฉือนบทบาทสุดท้าทายของ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร และ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวรักเร่าร้อน ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน จนแฟนละครคาดไม่ถึง

ตะวันอาบดาว ละครแนวดราม่า จากบทประพันธ์ของ กานติมา เขียนบทโทรทัศน์โดย อภิวัฒน์ เล่าสกุล กำกับการแสดงโดย หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน ผลิตโดย บริษัท ปรากฏการณ์ดี จำกัด และเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของ ยุ้ย-จีรนันท์, ฐิสา-วริฏฐิสา และ เข้ม-หัสวีร์ ร่วมด้วย เกรท-สพล อัศวมั่นคง, เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์, พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล, หมู-ภูษณะ บัวงาม, เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์, เฟิร์น-ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร, เอิร์ท-ณัฐนันท์ คุณวัฒน์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง



ซึ่ง ยุ้ย-จีรนันท์ เผยว่า ยุ้ยรับบท ช่อแพร นักธุรกิจสาวที่ค่อนข้างเฉลียวฉลาด มั่นใจ อารมณ์ร้อนค่ะ แต่งงานมีครอบครัวแล้วกับ ปราณนท์ ที่รับบทโดย พี่เอิร์ท ณัฐนันท์ แต่ช่อแพรแอบมีสัมพันธ์กับ ศิวัช หรือ เข้ม-หัสวีร์ ซึ่งเป็นพนักงานในบริษัทของตัวเอง เรื่องนี้บอกเลยว่าทุกคนจะได้เห็นยุ้ยในคาแรกเตอร์ที่ค่อนข้างแรง และแปลกใหม่ เป็นคาแรกเตอร์ที่มีอารมณ์ซับซ้อนในมุมที่แฟนละครหลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนที่ค่อนข้างแรงและเต็มที่มาก ๆ ใช้คำว่าเปลืองตัวมากที่สุดในการแสดงก็ว่าได้ค่ะ”



ส่วน ฐิสา-วริฏฐิสา บอกว่า “ดีใจมากที่ได้มาปะทะบทบาทกับพี่ยุ้ย และเข้ม กับเข้มถือว่าเป็นพระเอกรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ ส่วนพี่ยุ้ยเวลามีซีนอารมณ์ที่ต้องเข้าฉากด้วยกัน พี่ยุ้ยเก่งมากค่ะ ส่งอารมณ์มาให้จนเรารู้สึกได้ ในเรื่องนี้บท ดาวประดับ ที่แสดงจะสู้คน เป็นคนฉลาด รักความถูกต้อง แล้วก็จะปะทะกับพี่ยุ้ยตลอด ยอมที่จะกลายเป็นคนมีเล่ห์เหลี่ยม เพราะคิดว่าพี่ยุ้ย ที่รับบท ช่อแพร ซึ่งเป็นคุณน้าแท้ ๆ ของเราในเรื่อง มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของพ่อกับแม่เรา ส่วนเรื่องเลิฟซีนกับเข้มก็มีพอสมควรเลยค่ะ ยังไงฝากติดตามกันด้วยนะคะ”



ด้าน เข้ม-หัสวีร์ เล่าด้วยความภูมิใจว่า “บอกตรง ๆ ว่าภูมิใจมากครับ ที่ได้ประกบ 2 นางเอก ทั้งพี่ยุ้ย และพี่ฐิสา คือเขาแสดงเก่ง ทำให้ผมหายเกร็ง เวลาเข้าฉากด้วยกันแล้วพี่ ๆ เขาส่งอารมณ์มาให้ ทำให้เราสามารถส่งอารมณ์กลับไปได้ ยิ่งเวลาได้เห็นพี่ยุ้ยกับพี่ฐิสาปะทะกันเอง โห! สุดยอดมาก ด้วยความที่เนื้อเรื่องและบทบาทของพวกเรา มันต้องเชือดเฉือนวาทะ อารมณ์ เล่ห์เหลี่ยม และความรัก ก็จะทำให้เรื่องราวมันเข้มข้นน่าติดตาม ส่วนฉากเลิฟซีนตอนแรกก็เกร็ง ๆ ครับ โดยเฉพาะฉากที่ต้องเข้ากับพี่ยุ้ย ก็ขออนุญาตพี่ยุ้ย ซึ่งพี่ยุ้ยก็บอกว่าไม่เป็นไร ทำให้เต็มที่เลยครับ”






























ติดตามชมละคร “ตะวันอาบดาว”  ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here