“นนท์ ธนนท์” พร้อมแชร์ 10 เพลงในใจ มอบความรู้สึกดีๆ ผ่านคลื่น Goodtime 98.5 FM - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“นนท์ ธนนท์” พร้อมแชร์ 10 เพลงในใจ มอบความรู้สึกดีๆ ผ่านคลื่น Goodtime 98.5 FM



จัดเต็มความสุขอีกครั้ง สำหรับคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5 FM กับช่วงเวลาพิเศษ Goodtime Soundtrack of Life ที่ผู้ฟังจะได้สัมผัสประสบการณ์คนดังผ่านบทเพลงที่ถูกคัดสรรมาอย่างตั้งใจ โดยครั้งนี้ หนุ่มหล่อ เสียงดี เต็มไปด้วยเสน่ห์ “นนท์” ธนนท์ จำเริญ พร้อมแล้วที่จะมาแชร์เปิด 10 เพลงในใจที่บอกเล่าชีวิต
“ตัวผมเองเป็นคนชอบฟังเพลงหลากหลายแล้วอยู่แล้วครับ สำหรับการเลือกเพลงที่จะมาเปิดให้ฟังกันที่คลื่น Goodtime 98.5FM ครั้งนี้ ผมก็มีเพลงในใจเอาไว้แล้ว ทั้ง 10 เพลงที่ผมเลือกมาจะเป็นเพลงที่บอกแต่ละช่วงเวลาในชีวิตของผม เรียกว่าเป็น Soundtrack ประกอบชีวิตเรามาตลอด  ในทุกเพลงก็จะมีจังหวะที่เกิดขึ้น มีเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมกับเพลงนั้น ๆ ด้วย มันทำให้เรารู้สึกว่า เพลงพวกนี้เป็นเหมือนเพื่อนที่เล่าความรู้สึกเราเองด้วย เป็นเหมือนเพื่อนที่เข้าใจความรู้สึกของเรา โดยที่เป็นเพลง และอยู่กับเราในช่วงเวลานั้น ทำให้เราสามารถผ่านช่วงเวลานั้นไปได้ ไม่ว่าจะร้าย หรือดี บางครั้งเพลงบางเพลงทำให้เราเข้าใจ ผมถึงตั้งใจเลือกทั้งสิบเพลงนี้มาเป็นเพลงที่ช่วยเราไว้ และถ้าใครที่อยากจะทราบว่า 10 เพลงที่ผมเลือกมามีเพลงอะไร รวมถึงแต่ละเพลงมีเนื้อหาอย่างไร ก็อย่าลืมมาติดตามฟังไปพร้อม ๆ กันนะครับ”
ฟังเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลง โดย นนท์ ธนนท์ ได้ วันที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 21.00-23.00 น. ที่คลื่น Goodtime 98.5 FM และ ทางแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM หรือรับฟังผ่านทางออนไลน์ พร้อมรับชมภาพการบอกเล่าแบบสด ๆ ที่ www.goodtimeradio.fm และ  Facebook Live : Goodtime Radio ติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่  Fanpage : Goodtime Radio / Instagram และ Twitter: goodtime_radio









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here