ก๊อต-โมสต์-แพรว คว้าแชมป์สมัยที่ 8 อลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์โกคาร์ท 2018 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ก๊อต-โมสต์-แพรว คว้าแชมป์สมัยที่ 8 อลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์โกคาร์ท 2018




การแข่งขันรถโกคาร์ทเยาวชนสลาลมระดับสูง ชิงแชมป์แห่งประเทศไทย 2018 โครงการ อลิอันซ์อยุธยา จูเนียร์โกคาร์ทแอดวานซ์เทรนนิ่ง 2018” ได้ยอดแชมป์ทำเวลาเฉือนกันเพียงเสี้ยววินาที เด็กชายธัชวุฒิ จิตรานุวัฒน์ ทำเวลาได้ 0.29.467 นาที และเป็นเวลาเร็วที่สุดของโครงการฯ ในปีนี้
โครงการ อลิอันซ์อยุธยา จูเนียร์โกคาร์ทแอดวานซ์เทรนนิ่ง 2018” ที่สร้างเยาวชน จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 แล้ว กิจกรรมนี้ เป็นบันไดขั้นที่ 2 จาก 4 ขั้น ในกิจกรรมพัฒนากีฬารถคาร์ทเยาวชนของประเทศไทยแรกเริ่มจากที่ทุกๆปี กลุ่มเยาวชนหน้าใหม่อายุระหว่าง 8-11 ปี จะได้เริ่มต้นบันไดขั้นที่ 1 กับกิจกรรมของโตโยต้า และเยาวชนที่แสดงทักษะและความสามารถดีที่สุด 15 คน (ท๊อป 15) ของแต่ละกลุ่มอายุ ก็จะได้รับสิทธิพิเศษ ต่อเนื่องเข้ามาอบรมรถคาร์ทระดับสูงกับ บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ในสาระสำคัญคือ การสอนน้องๆเยาวชนให้รู้จักการพัฒนาตนเอง และรู้จักการใช้ความเร็วอย่างปลอดภัย
มร.ไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อลิอันซ์อยุธยา กล่าวว่า โครงการ อลิอันซ์อยุธยา จูเนียร์โกคาร์ทแอดวานซ์เทรนนิ่ง 2018” เป็นโครงการที่ทาง บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิตสนับสนุนอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดเข้าสู่ปีที่ 17 แล้ว เป็นกิจกรรมทางสังคมที่มีวัตถุประสงค์ที่จะสอนให้เยาวชนมีทักษะการขับรถที่ดีทั้งความปลอดภัยของตนเองและผู้อื่นในสังคม รวมถึงการสร้างนักกีฬาก้าวต่อยอดไปสู่การเป็นนักขับมืออาชีพในอนาคต โดยศักยภาพความต่อเนื่องเช่นนี้เอง ได้สร้างความสำเร็จให้กับนักขับโกคาร์ทในวงการมากมาย

โดยผลการแข่งขันในวันนี้ แชมป์ประเทศไทย ในรุ่นสลาลม รุ่นอายุ 8 ปี แชมป์ ได้แก่ เด็กชายแดเนียล จอร์แดน ทำเวลาได้ 0.30.145 นาที รองแชมป์ เด็กชายออสก้า เจนเซ่น อันดับที่ 3 เด็กชายปุณณพัฒน์ เลิศรัตน์บุรพร รุ่นอายุ 9 ปี แชมป์ ได้แก่ เด็กหญิงสิริกร แคล้วเครือ ทำเวลาได้ 0.30.129 นาที รองแชมป์ เด็กชายอมเรศ จันทร์เพ็ญประสานอันดับที่ 3 เด็กชายชินบุตร อินทะสระ รุ่นอายุ 10 ปี แชมป์ ได้แก่ เด็กชายกิตติภพ ศรีพงศ์เพา ทำเวลาได้ 0.30.145 นาที รองแชมป์ เด็กชายเฟลสเดอริค เบ็นเน็ท อันดับที่ 3 เด็กชายภูรัณ หงษ์ปาน ทำเวลาได้ รุ่นอายุ 11 ปี แชมป์ ได้แก่ เด็กชายธัชวุฒิ จิตรนุวัฒน์ ทำเวลาได้ 0.29.467 นาที และเป็นเวลาเร็วที่สุดของโครงการฯ ในปีนี้ รองแชมป์ เด็กชายพรศิลป์ รจิตพลอย อันดับที่ 3 เด็กชายราชรัฐ อนันทขาล 

ส่วนกิจกรรมพิเศษปี 2018 บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ก็ได้เชิญทีมผู้บริหาร และศิลปินชื่อดัง จัดการแข่งขันรอบพิเศษระหว่าง ทีมอลิอันซ์ อยุธยา ออลสตาร์ซึ่งนำทีมศิลปินประกอบด้วย ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล และโมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ จากละครชื่อดัง บุพเพสันนิวาสพร้อมสาวสวยจากละคร เล็บครุฑแพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค 
ส่วน ทีมทรูวิชั่นส์ ประกอบด้วย น้ำ เอเอฟ 11” - กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ นัน เอเอฟ 10”  - สุนันทา ยูรนิยม และ สงกรานต์ The Voice ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมอลิอันซ์ อยุธยา ออลสตาร์ สามารถคว้าแชมป์สมัยที่ 8 ไปครองได้อีกปี













































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here