ผู้บริหารหนุ่ม “คูล ชาแนล” คุณภาวัฒน์ โตกะคุณะ หวังครองเจ้าตลาด..คนรักหนังไทย.. - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2562

ผู้บริหารหนุ่ม “คูล ชาแนล” คุณภาวัฒน์ โตกะคุณะ หวังครองเจ้าตลาด..คนรักหนังไทย..





คูล ชาแนล” ช่อง 82  “หนังไทย วิถีไทย 24 ชั่วโมง”  โดย คุณภาวัฒน์ โตกะคุณะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร P5 Group ผู้ดำเนินธุรกิจทีวีดาวเทียม “คูล ชาแนล” เปิดใจสัมภาษณ์พูดถึงผู้ชมเฉพาะกลุ่มหรือ นิช มาร์เก็ต (Niche Market ) ในยุคโซเชี่ยล 4.0 กับการอนุรักษ์หนังไทย ซึ่งได้กล่าวถึงช่อง “คูล ชาแนล” ว่า...“ผมอยู่ในวงการทีวีมานานพอสมควรและทีบ้านได้ทำธุรกิจทีวีดาวเทียมในยุคแรกๆ  เมื่อผมได้เริ่มมาดูแลธุรกิจนี้ ก็คิด Project รายการทีวีไว้มากมาย  ที่ผ่านมาก็เคยทำละครได้รับการตอบรับค่อนข้างดีมาก และได้รับความนิยมจากกลุ่มคนดูได้มากพอสมควร รวมถึงได้คลุกคลีกับวงการภาพยนตร์ทั้งในและต่างประเทศมาตลอด โดยเฉพาะภาพยนตร์ต่างประเทศยิ่งได้ดูมากเท่าไหร่ ผมรู้สึกว่าภาพยนตร์ต่างประเทศสมัยเก่าดูแล้วมีเสน่ห์และคลาสสิคมาก  ทำให้ผมชื่นชอบหลงไหลภาพยนตร์สมัยเก่ามากยิ่งขึ้น ผมจึงมีความคิดที่อยากจะอนุรักษ์ภาพยนตร์ไทยให้อยู่คู่กับคนไทยไปนานๆ ให้คนรุ่นเก่าๆ ได้ย้อนหวลคิดถึงวันวาน รวมถึงคนรุ่นใหม่ๆ ได้เข้าถึงภาพยนตร์เก่า ๆ อีกด้วยครับ”



คูล ชาแนล” จึงได้รวบรวมภาพยนตร์ไทยในยุคสมัยอดีต  ซึ่งบางเรื่องที่เราหารวบรวมมาให้ชมกันนั้น คนรุ่นใหม่ยังเกิดไม่ทันกันเลย  ภาพยนตร์บางเรื่องจะเห็นได้ว่า มีเสน่ห์และกลิ่นอายของอดีตรวมถึงวิธีการนำเสนอและการเดินเรื่องในยุคสมัยก่อน
คูล ชาแนล”  จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทาง ที่อยากจะให้ผู้ชมได้อรรถรสในการรับชมภาพยนตร์ไทยมากที่สุด  โดยมีโฆษณาให้น้อยที่สุด  เพราะดูจากสถิติในการรับชมก็จะเห็นได้ว่า มีกลุ่มคนรุ่นใหม่จำนวนไม่น้อยที่ดูภาพยนตร์ไทยทางช่อง “คูล ชาแนล”  ที่เราได้กลุ่มคนรุ่นใหม่เพิ่มขึ้นนั้น อาจเป็นเพราะว่าทางครอบครัวคุณพ่อคุณแม่ชื่นชอบดาราเก่าๆ อยู่ก่อนแล้ว ก็เล่าเรื่องและถ่ายทอดให้รุ่นลูกรุ่นหลานฟัง  เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้คนรุ่นใหม่หันมาสนใจและอยากติดตามมากยิ่งขึ้นไปอีก ผมคาดหวังอยากจะให้คนรุ่นใหม่รวมถึงคนรุ่นเก่าๆ ได้ติดตามรับชมกันให้มากๆ เพื่อที่จะร่วมกันอนุรักษ์ภาพยนตร์ไทยได้อยู่ไปอีกนานๆ และอยากให้ ชาแนล” เป็นช่องอันดับแรกๆ ที่ผู้ชมได้นึกถึงและเลือกที่จะติดตามสำหรับทุกคนที่ชอบดูภาพยนตร์ไทย นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่จะร่วมกับดารายอดนิยมในอดีตที่มีชื่อเสียงมาร่วมกิจกรรมในช่อง “คูล ชาแนล” อีกด้วย

คูล ชาแนล” ไม่ได้มีเฉพาะภาพยนตร์ไทย 24 ชั่วโมงเท่านั้นที่ผู้ชมชื่นชอบ แต่ยังมีรายการ “สุขภาพดาว”  ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันอีกด้วย  เป็นรายการที่นำดาราในอดีตมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการดูแลสุขภาพและเรื่องราวที่น่าสนใจที่ผ่านมา ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และได้มาเป็นดาวค้างฟ้าจนถึงทุกวันนี้..ยังไงก็ฝากให้ติดตาม
 
สามารถติดตามรับชมช่อง “คูล ชาแนล” กล่อง PSI กดเลข 82 (จานดำใหญ่ C Band) และกดเลข 80 (จานดำเล็ก KU Band) และทางแฟนเพจ  คูล ชาแนล 

คูล ชาแนล “ช่องภาพยนตร์ไทยคลาสสิค ตลอด 24 ชัวโมง”










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here