“เจนนี่-ชยิสรา” ร่ายลีลาหญิงทลายน้ำแข็ง “โอ๊ต-รัฐธีร์” จนทะเลหวานเยิ้ม !!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“เจนนี่-ชยิสรา” ร่ายลีลาหญิงทลายน้ำแข็ง “โอ๊ต-รัฐธีร์” จนทะเลหวานเยิ้ม !!!

 


 “เจนนี่-ชยิสรา” ร่ายลีลาหญิงทลายน้ำแข็ง

 “โอ๊ต-รัฐธีร์” จนทะเลหวานเยิ้ม !!!

 

ขึ้นชื่อเรื่องความเย็นชา จนได้รับฉายาว่า “เจ้าชายน้ำแข็ง” สำหรับพระเอกมาดเข้ม “โอ๊ต-รัฐธีร์    วรโรจน์โยธิน” ในละครโรแมนติก คอมเมดี้ ฟีลกู๊ด เรื่อง “เกาะรัก กลหัวใจ” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” กำแพงน้ำแข็งกำลังจะถูกทลายลง เพราะนางเอกใหม่ดีกรีไทยซุปฯ “เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน” ที่เข้ามาเติมแต่งสีสันในหัวใจของเจ้าชายน้ำแข็ง ทำเอาทะเลที่เค็มๆกลายเป็นน้ำเชื่อมเลยทันที



ฉากนี้เป็นตอนที่ดารัล(เจนนี่-ชยิสรา)หลบออกมานั่งริมทะเล คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยคนเดียว อนาวิน(โอ๊ต-รัฐธีร์)เป็นห่วงก็แอบตามออกมาดู ดารัลได้ทีแกล้งอนาวิน เพราะอยากทำให้อนาวินผ่อนคลาย เลยเอามือควักน้ำทะเลใส่ อนาวินเริ่มยิ้มออก แล้วก็วิ่งไปจัดการเอาคืนดารัล ทั้งสองคนวิ่งไล่จับกัน พร้อมกับควักน้ำทะเลสาดกันไปมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

ยกกองไปถ่ายทำกันถึงหาดทรายแก้ว จ.ระยอง เมื่อเดินทางไปถึง พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ ก็ไม่รีรอรีบเดินดูมุม หาวิวที่สวยที่สุด ก่อนแสงจะหมด เพราะพี่หลุยส์ตั้งใจว่าฉากนี้จะถ่ายทำกันเวลาช่วงเย็นๆที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน  เพื่อสร้างบรรยากาศให้ดูโรแมนติก สัมผัสได้ถึงความน่ารัก กุ๊กกิ๊กของคู่นี้ เพราะนานทีจะได้มีซีนหวานๆแบบนี้ พี่หลุยส์เลยจัดหนัก เรียกทั้งคู่มาบรีฟเล่าถึงรายละเอียดของฉากนี้ว่าอยากได้ฟีลน่ารัก กุ๊กกิ๊ก เล่นยังไงก็ได้แต่ต้องทำให้ทีมงานยิ้มตามได้ ถือว่าเป็นโจทย์ที่ง่ายมาก สำหรับโอ๊ต ที่ช่ำชองในเรื่องความรัก เพราะเล่นมาแล้วหลายเรื่อง แต่กับเจนนี่ที่เป็นนางเอกใหม่แกะกล่อง ยังเก้ๆกังๆ จนร้อนถึงโอ๊ตที่ต้องเข้ามาเทรนด์ ติวเข้มให้เองกับมือ เมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริง ทั้งคู่รวบรวมสมาธิแล้วก็ปล่อยพลังทางการแสดงใส่กันเต็มที่ เริ่มที่เจนนี่นั่งสวยๆ เหงาๆ ริมหาดตามลำพัง โอ๊ตแอบย่องเข้ามาจากทางด้านหลัง แล้วลงไปนั่งคุยข้างๆด้วยมาดนิ่งๆ เจนนี่เริ่มหมั่นไส้ นึกสนุกอยากแกล้ง เลยลุกขึ้นวิ่งตรงปรี่ไปที่ทะเล ไม่รีรอควักน้ำใส่โอ๊ตที่นั่งเก๊กๆ เจนนี่หัวเราะร่า โอ๊ตสลัดคราบเจ้าชายน้ำแข็ง วิ่งเข้าไปหาเจนนี่อย่างรวดเร็ว พร้อมกับเอาน้ำสาดคืน ทั้งคู่วิ่งไล่จับกันไปมา ด้วยรอยยิ้มและความสุข นี่เป็นจุดเริ่มต้นความหวานเท่านั้นยังมีซ็อตเด็ดที่เปลี่ยนความเค็มของน้ำทะเลกลายเป็นน้ำเชื่อมทันที จังหวะที่เจนนี่สะดุ้งล้มและ       โอ๊ตรีบเข้าไปประคอง เจนนี่อยู่ในอ้อมแขนกล้ามแน่นๆของโอ๊ต ทั้งคู่สบตากันแน่นิ่งเหมือนตกอยู่ในภวังค์ ซึ่งก็ไม่ทำให้พี่หลุยส์ผิดหวัง เพราะเวลาที่ซ้อมกับเล่นจริง มันคนละความรู้สึกเลย ซึ่งทั้งคู่ถ่ายทอดออกมาดีและธรรมชาติมาก จนได้รับคำชม อยากรู้ว่าจะหวาน ฟิน ขนาดไหนห้ามพลาดชมฉากนี้ในละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 20 สิงหาคม 2564 เวลา 20.30 . ทางช่อง 7 HD กด 35













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here