เปิดฉากความเวอร์ “มักกะลีที่รัก” งานโหด “หลิงหลิง” ตัวเปื่อยนอนแช่น้ำ 6 ชั่วโมง “แม็ค” หิวจัด! งัดกล้วยโชว์ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2565

เปิดฉากความเวอร์ “มักกะลีที่รัก” งานโหด “หลิงหลิง” ตัวเปื่อยนอนแช่น้ำ 6 ชั่วโมง “แม็ค” หิวจัด! งัดกล้วยโชว์

 




เปิดฉากความเวอร์ “มักกะลีที่รัก” งานโหด

“หลิงหลิง” ตัวเปื่อยนอนแช่น้ำ 6 ชั่วโมง “แม็ค” หิวจัด! งัดกล้วยโชว์

                โหดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! เพื่อความเวอร์วังสไตล์ละครค่าย “ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น” ฉากเปิดตัว “มักกะลีที่รัก” ต้องปัง! ผู้จัดฝีมือแหล่ม “ต้น-ณฐนนท์” เลยขอยกทัพทีมงานไปถ่ายทำฉากเปิดตัว “มักกะลีผล” ที่หล่นร่วงมาจากป่าหิมพานต์กันที่เขาน้ำฟ้ารีสอร์ท จังหวัด สระบุรี เนรมิตเซ็ทน้ำตกให้ออกมาสวยเป๊ะกว่าเดิม ราวกับโลกแห่งจินตนาการ เป็นฉากแรกที่ "แม็ค- วีรคณิศร์" ด๊อกเตอร์ดาราศาสตร์ (ดร.แทนคุณ) อกหักรักคุด มาดูดาวที่รีสอร์ท บังเอิญโลกกลมพรหมลิขิตได้มาเจอกับสาวสวยจากป่าหิมวันต์ “หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง” นอนสวยๆแช่น้ำอยู่ที่น้ำตกแห่งนี้




ทีมงานเนรมิตจัดฉากดอกไม้ ต้นไม้มาเต็มให้ “หลิงหลิง” โพสต์ท่าจริตสวยเบอร์แรง ใครเห็นเป็นต้องสะดุดในความงาม แต่กว่าจะได้ซีนเปิดตัวที่อลังการงานเวอร์ขนาดนี้ ทีมงานทรหดสุดๆ ตากล้อง ช่างไฟ ผู้กำกับ ต้องแช่น้ำตกถ่ายทำกันเลยทีเดียว ส่วนนางเอกน้องใหม่คนเก่งสปิริตสุดๆ นอนแล้วนอนอีกเพื่อความสวยงามแช่น้ำเต็มๆ 6 ชั่วโมง แถมทั้งอึดทั้งทน อั้นท้องปัสสาวะไม่ถ่ายเบาเพื่อการถ่ายทำที่ราบรื่นในครั้งนี้ ด้านพระเอก “หนุ่มแม็ค” ก็อึดไม่แพ้กัน กินกล้วยรองท้องระหว่างถ่ายทำเพื่อให้การทำงานในครั้งนี้ผ่านฉลุย จนฉากเปิดตัวออกมาสวยอลังการพร้อมด้วย CGแบบสมบูรณ์แบบ

งานนี้นางเอกน้องใหม่ป้ายแดง “หลิงหลิง” กล่าวถึงความยากสุดๆของละคร “มักกะลีที่รัก” ว่า

“ฉากเปิดตัวคือสนุกและโหดมาก (หัวเราะ) ทีมงานดูแลหลิงดีมาก ทุกคนเหนื่อยและสนุกๆไปพร้อมกัน ทีมงานให้ใจหลิงมาก เหนื่อยไปพร้อมกัน ทุกคนแช่อยู่ในน้ำอยู่ครึ่งวัน หลิงยังสบายกว่าพวกเขานอนอย่างเดียว แต่ไม่ได้นอนธรรมดานะ เราต้องอินเนอร์ออกมาทางกายภาพ ฉากนี้คือแช่อยู่ในน้ำท่านั้น 6ชั่วโมงเลย ห้องน้ำก็เข้าไม่ได้ กินนอนอยู่ในน้ำเลย เป็นฉากเปิดตัวที่ทรหดมาก อยากให้ทุกคนได้ติดตามและเป็นกำลังใจให้หลิงด้วย ทั้งหลิงและพี่แม็คเต็มที่มากๆเพื่อคุณผู้ชม”







                 ติดตามความทุ่มเทของนางเอกน้องใหม่ใสกิ๊ก “หลิงหลิง-ศิริลักษณ์” กับฉากเปิดตัวความเวอร์วังละครรักแฟนตาซี “มักกะลีที่รัก ตอนแรก 15 มีนาคม 2665 และรับชมกันแบบจุใจ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง ดูทีวี กด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here