“ฮัลโหลซุปตาร์” ล้วงเรื่องลึกสุดเอ็กคลูซีฟ เจาะครอบครัวสุดเฟียสของ “พีท ทองเจือ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“ฮัลโหลซุปตาร์” ล้วงเรื่องลึกสุดเอ็กคลูซีฟ เจาะครอบครัวสุดเฟียสของ “พีท ทองเจือ”

 

 


“ฮัลโหลซุปตาร์” ล้วงเรื่องลึกสุดเอ็กคลูซีฟ

เจาะครอบครัวสุดเฟียสของ “พีท ทองเจือ”

 

ฮัลโหล ซุปตาร์” ปั๊ว ปัง อลังเวอร์ สัปดาห์นี้ ต้อนรับครอบครัวของพระเอกรุ่นใหญ่ “พีท ทองเจือ” ที่ต้องยกให้ในเรื่องเฟียสกันทั้งบ้าน งานนี้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ซักถามเรื่องราวสุด ปั๊ว ปัง อลังเวอร์ ให้แฟน ๆ ได้รู้กัน

เปิดเวทีด้วยความอบอุ่น เมื่อ พีท ทองเจือ ควงภรรยาสุดที่รัก  เจ็ง วิไลลักษณ์ และลูก ๆ ทั้ง 3 คน เซย่า-มิย่า-โรเตอร์ มาครบ ก่อนจะไปล้วงลึกเรื่องราวเอ็กคลูซีฟ ทั้งย้อนเส้นทางความรักของพีทกับเจ็ง  พร้อมพูดคุยกับลูก ๆ ทั้ง 3 คน ที่จะมาบอกเล่าว่าบ้านนี้ร่วมทำกิจกรรมด้วยกันแบบไม่ธรรมดา



ส่วนเรื่องราวความหวงลูกสาวของคุณพ่อพีท จะแรงเบอร์ไหน รวมไปถึงวิธีการสอนลูกให้รับมือกับดราม่าต่าง ๆ จะมีอะไรบ้างนั้น ฟังคำตอบได้ในรายการ นอกจากนี้ยังมีเรื่องของ น้องเซย่า ที่มีอาการป่วย จนต้องทิ้งความฝันในการเป็นศิลปินไป ทั้งที่ไปเทรนด์ถึงเกาหลีมาแล้ว 

ปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษจาก น้องมิย่า กับซิงเกิลล่าสุด Get Like Me ที่จะมาทั้งร้องและเต้น แถมด้วยการสอนท่าเต้นที่บอกเลยว่า พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด!!!

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00  ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment  





และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here