แพทริเซีย นางเอกเด็ดปีกนางฟ้า มาเดินแฟชั่นโชว์ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Thomas Sabo - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2561

แพทริเซีย นางเอกเด็ดปีกนางฟ้า มาเดินแฟชั่นโชว์ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Thomas Sabo



กรุงเทพ - 21 มีนาคม 2561 - บริษัท จีเอสเอฟ สปอร์ต จำกัด จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ แบรนด์ โธมัส ซาโบ ที่โรงแรมปทุมวัน ปริ้นเซส โดยมี แพทริเซีย กู๊ด นักแสดงสาวหน้าใส มาร่วมเดินแบบในโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีพ โธมัส ซาโบ คอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2018 “Gerenation Charm club” ถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ของเครื่องประดับหรูหราสัญชาติเยอรมัน ดีไซน์ทันสมัยที่สวมใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

THOMAS SABO - เปิดโลกใหม่ของเครื่องประดับชาร์มด้วยคอลเลคชั่น "Generation Charm Club" ที่สะท้อนความสวยงามโดดเด่นเหนือกาลเวลา พร้อมผสานลุคแฟชั่นชั้นสูงเข้ากับความหลงใหลในเครื่องประดับและบุคลิกเฉพาะตัวของผู้สวมใส่
Generation Charm Club นำเทรนด์ spring/summer 2018 ด้วยเครื่องประดับที่มีให้เลือกสรรมากมาย ทั้งชาร์มแนววินเทจอันใหญ่ดูเก๋ ต่างหูข้างเดียวสุดเท่ ไปจนถึงสายห้อยชาร์มหลากหลายแบบสำหรับทุกสไตล์
เครื่องประดับสีสันเจิดจ้า ที่ถูกออกแบบอย่างประณีตและมีคุณค่า พร้อมกับผสมผสานความหลากหลายของวัฒนธรรม คอลเลคชั่นฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิ  2018  จากแบรนด์ Thomas Sabo นั้นเน้นความโดดเด่นของการสื่อสารของคอลเลคชั่นสร้อยคอยาว ด้วยสีที่เข้มข้นแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และรูปแบบเฉพาะตัว คอลเลคชั่นนี้มีให้เลือกทั้ง สวยงามแบบงานศิลปะ แบบสร้อยที่ดูลึกลับแบบตำนานในเขตร้อน จนถึงแบบ เท่ๆ ที่ใส่ง่ายๆ นั่นทำให้คอลเลคชั่นนี้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

สัมผัสความหรูหรากับ โธมัส ซาโบ แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติเยอรมัน ได้แล้ววันนี้ที่ Thomas Sabo Flagship Store ชั้น 1 สยามพารากอน












































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here