ฝ้าย-สุภาพร เตือน อ่อ-ญาดา อย่าไปยุ่งกับโอ๊ต-สุรศักดิ์ เพราะมีเมียแล้ว แต่ไม่ฟัง แซ่บแน่!!! “ฟ้ามีตา” ตอน .อิจฉาคนวาสนาเขาดี - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2562

ฝ้าย-สุภาพร เตือน อ่อ-ญาดา อย่าไปยุ่งกับโอ๊ต-สุรศักดิ์ เพราะมีเมียแล้ว แต่ไม่ฟัง แซ่บแน่!!! “ฟ้ามีตา” ตอน .อิจฉาคนวาสนาเขาดี



  ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” เสาร์นี้ขอเสนอตอน...อิจฉาคนวาสนาเขาดี  กำกับการแสดงโดย “รอน สังวริบุตร” เป็นเรื่องราวของสวย(อ่อ-ญาดา เทพนม) ที่อิจฉาเพื่อนที่เขาวาสนาดีกว่า ได้สามีดีและรวย  สวยเลยอยากได้สามีดีๆ รวยๆ เพราะผู้หญิง จะดี จะชั่ว มันอยู่ที่ผัว หากได้ผัวดี ผัวรวย มากบารมี  ผู้คนก็นับหน้าถือตา สวยเล็ง นายอำเภอวิเชียร(โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์) แต่ เขียว(ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน) เพื่อนสนิทเตือน  นายอำเภอท่านมีเมียแล้ว สวยไม่สน  ก็ขนาดเมื่อก่อน เฮียโอ๋ก็มีเมีย  เฮียโอ๋ยังเลิกกับเมียมาแต่งกับแป๋วได้  แล้วทำไมนายอำเภอ จะเลิกกับเมีย มาแต่งกับสวยไม่ได้  สวยหาเรื่องไปช่วยงานที่อำเภอ ไปแบบทุกวัน อยู่ทั้งวัน ทั้งๆที่ไม่ใช่ธุระ 

    เท่านั้นไม่พอ สวยยังไปหาเครื่องรางของขลัง  ทำเรื่องบ้าๆบอๆ เป็นต้นว่า..ขโมยเสื้อนายอำเภอ  มาทำพิธีเมตตามหานิยม ทั้งเอาเส้นผม ชุดชั้นในของตัวเองไปใส่ในโต๊ะทำงานของนายอำเภอให้ท่านได้กลิ่นกายหวังผลทางเสน่ห์ แทนที่นายอำเภอจะเห็น เมียของนายอำเภอกลับเป็นคนเห็น แต่ท่านก็เป็นผู้ดีพอที่จะอยู่เงียบๆไม่โวยวาย ชาวบ้านต่างหากที่เป็นคนประณาม จนสวยอับอาย แทบจะสู้หน้าใครไม่ได้ สวยบอกเขียว..เป็นอย่างที่เขาว่าจริงๆ แข่งอะไรแข่งได้ แต่แข่งวาสนามันแข่งไม่ได้  น่าอิจฉาคนที่เขามีวาสนาดีๆ เขียวบอก..ทำไมสวยจะมีวาสนาที่ดีไม่ได้ ในเมื่อวาสนามันคือการคัดสรร เลือกสรร เราอยากได้คนดีๆ เราก็ต้องทำตัวดี  เขียวให้สวยลองเปลี่ยนตัวเองใหม่ แล้วสวยจะรู้ว่าเราสร้างวาสนาด้วยตัวของเราเองได้ 
    โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน...อิจฉาคนวาสนาเขาดี ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 14 กันยายน 2562 เวลา 14.30 . ทางช่อง 7 HD กด 35 เท่านั้น













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here