D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ (D.P.) หน่วยล่าทหารหนีทัพพร้อมออกปฏิบัติภารกิจ! “เราจะตามล่าพวกเขากลับมาให้ได้” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2564

D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ (D.P.) หน่วยล่าทหารหนีทัพพร้อมออกปฏิบัติภารกิจ! “เราจะตามล่าพวกเขากลับมาให้ได้”

 


D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ (D.P.) 

หน่วยล่าทหารหนีทัพพร้อมออกปฏิบัติภารกิจ!

เราจะตามล่าพวกเขากลับมาให้ได้”

สองนายทหาร อันจุนโฮ และ ฮันโฮยอล แท็กทีมไล่ล่าเหล่าทหารหนีทัพ!

 

 

Netflix ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ (D.P.) ซีรีส์โดย Netflix ออกมาเรียกน้ำจิ้มให้แฟนๆ ที่กำลังรออยู่ได้ชมกัน โดย D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนายทหาร อันจุนโฮ (จองแฮอิน) และ ฮันโฮยอล (คูคโยฮวาน) สมาชิกในหน่วยงานพิเศษซึ่งมีหน้าที่ตามล่าทหารหนีทัพ โดยพวกเขา ต้องพบเจอกับเรื่องราวมากมายระหว่างออกปฏิบัติภารกิจติดตามและไล่ล่าเพื่อนทหารที่ละทิ้งหน้าที่ จากโปสเตอร์ เราได้เห็นเหล่าสมาชิกหน่วย D.P. ปลอมตัวออกไปปฏิบัติภารกิจนอกกองทัพ และถึงแม้ว่าดูผ่านๆ จะเหมือนคนธรรมดาเพราะได้รับอนุญาตให้แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าอย่างคนทั่วไปและสามารถไว้ผมยาวได้ แต่พวกเขาคือนายทหารที่กำลังออกปฏิบัติภารกิจไล่ล่าพลิกแผ่นดินตามหาทหารหนีทัพ ด้วยการปฏิบัติงานที่คล้ายกับนักสืบ หน่วยล่าทหารหนีทัพจะทำงานเป็นทีมด้วยกัน 2 คน ออกติดตามสะกดรอยว่าเหล่าทหารหนีทัพนั้นไปหลบซ่อนตัวกันอยู่ที่ใด โดยมีทั้งการสืบสวน สอดแนมเพื่อหาเบาะแส และสังเกตความเคลื่อนไหวของทหารหนีทัพเป็นภารกิจในแต่ละวัน อันจุนโฮ ผู้ซึ่งถือเป็นสมาชิกใหม่ของทีม เป็นพลทหารที่กำลังพยายามปรับตัวกับกฏระเบียบและข้อปฏิบัติทางทหาร ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติภารกิจร่วมกับสิบโทฮันโฮยอลผู้เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ช่ำชองจนทำให้เขาดูจะเป็นคนไม่เคร่งครัดสักเท่าไหร่  และด้วยคาแร็กเตอร์ที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหวของคู่หูหน่วยล่าทหารหนีทัพทั้งสองที่ต้องมาจับคู่กันระหว่างออกปฏิบัติภารกิจบนเส้นคาบเกี่ยวระหว่างโลกของทหารและโลกของคนทั่วไป การันตีได้เลยว่าคุณจะได้เห็นเคมีที่น่าตื่นเต้นของคู่หูนี้ในระหว่างที่พวกเขาแท็กทีมเผชิญหน้ากับเรื่องราวของทหารหนีทัพแต่ละคน

ตัวอย่างที่ปล่อยออกมานั้นเผยให้เห็นจุนโฮและโฮยอลในระหว่างปฏิบัติภารกิจไล่ล่าทหารหนีทัพ โฮยอลในฐานะหัวหน้าทีมได้แบ่งปันกลยุทธ์ในการปฏิบัติการว่าต้องลองทำความเข้าใจเหล่าทหารหนีทัพดู เมื่อเข้าใจพวกเขามากขึ้น ก็จะสามารถแกะรอยตามหาพวกเขาได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม จุนโฮได้ตระหนักว่าภารกิจไล่ล่านี้ทำให้เขายิ่งดำดิ่งลงไปในห้วงลึกเมื่อมีสถานการณ์อันตรายที่คาดเดาไม่ได้เกิดขึ้น ในการตามล่าเหล่าทหารหนีทัพ พวกเขาทั้งสองใช้วิธีการแกะรอยด้วยการหาเบาะแสจากคนรอบตัว และเมื่อพอจะรู้ว่าพวกเขากำลังหนีไปกบดานอยู่ที่ไหนก็จะตามไล่ล่าจนกว่าจะหาพบ ในระหว่างปฏิบัติภารกิจพลทหารจุนโฮต้องเผชิญกับอารมณ์ความรู้สึกที่หลากหลายเมื่อได้รับรู้ถึงเหตุผลต่างๆ ที่ทำให้ทหารเหล่านั้นตัดสินใจหลบหนีจากกองทัพ แล้วภารกิจตามล่าทหารหนีทัพจะง่ายเหมือนที่ผู้บัญชาการของพวกเขาเคลมเอาไว้หรือไม่ ต้องรอชมแบบเต็มๆในซีรีส์เรื่องนี้กัน!

 



เรื่องราวอันหลากหลายของเหล่าทหารหนีทัพที่จุนโฮและโฮยอลได้พบเจอและรับรู้ ตลอดจนหน้าที่ความรับผิดชอบในภารกิจไล่ล่าทหารหนีทัพที่เข้มข้นดุเดือดของพวกเขาจะติดตราตรึงใจสักเพียงใด ติดตามรับชมและร่วมลุ้นไปกับภารกิจของพวกเขาได้กับ D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ พรีเมียร์วันที่ 27 สิงหาคม นี้ ที่ Netflix  เท่านั้น!

 


รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์และการผลิต

ชื่อเรื่อง: D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ (D.P.)

ผู้กำกับ: ฮันจุนฮี

บทประพันธ์โดย: คิมโบทง และ ฮันจุนฮี

นำแสดงโดย: จองแฮอิน,  คูคโยฮวาน, คิมซองคยูน, ซนซอกกู และอื่นๆ

ผลิตโดย: Climax Studio และ Shortcake

เผยแพร่โดย: Netflix

ออนแอร์: 27 สิงหาคม 2564


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here