เตรียมฟินกับ “นิว ฐิติภูมิ-แพนเค้ก เขมนิจ” อีกครั้ง I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ “”ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เตรียมฟินกับ “นิว ฐิติภูมิ-แพนเค้ก เขมนิจ” อีกครั้ง I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ “”ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 


เตรียมฟินกับ นิว ฐิติภูมิ-แพนเค้ก เขมนิจ อีกครั้ง

“I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ

ดูฟรีชมสนุกทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ห้ามพลาด 14 สิงหาคมนี้

 

แฟนซีรีส์เตรียมกรี๊ด  เพราะทรูโฟร์ยู ช่อง 24  ส่ง อาลาน (นิว ฐิติภูมิ) กับ ณใจ (แพนเค้ก เขมนิจ) กลับมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกครั้ง กับความสนุกสนานครบรสของซีรีส์โรแมนติก “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ มาให้ชมกันฟรีๆ ดูสนุกทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 14.55 น. พร้อมลงจอตอนแรก 14  สิงหาคมนี้ รับรองว่าฟินแน่นอน




ยกขบวนเสิร์ฟความฟินโดย นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, มิ้นท์-มิณฑิตา วัฒนกุล, เทมส์ สรรพกิจ, น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง, เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์, เป๊ปเปอร์-ภานุโรจน์ เฉลิมกิจพรทวี, แคทย่า-คัทรียาเทพชาตรี ฯลฯ  โดย ติก  “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ เป็นเรื่องราวรักต่างวัยที่เหมือนว่าจะไปกันไม่ได้ของสาวเวิร์กกิ้งวูแมนอย่าง ณใจ หรือ จุ๊บแจ้ง (แพนเค้ก-เขมนิจ) เธอรู้สึกโกธรเมื่อรู้ว่าจะมีชายหนุ่มหน้าจืดอย่าง อาลาน (นิว-ฐิติภูมิ) ซึ่งเธอเคยเป็นพี่เลี้ยงเมื่อ 17 ปีก่อน กำลังจะเข้ามาอยู่ร่วมชายคากับเธอ  ตัดภาพมาปัจจุบัน อาลาน (นิว-ฐิติภูมิ) โตขึ้นมาเป็นโปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อ เจ้าของเพลงดังระดับโลก ที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากอเมริกาเพื่อทำตามสัญญาในวัยเด็กที่ให้ไว้กับณใจว่า เขาจะมาหาและจะใช้ชีวิตร่วมกับเธอ  แต่ณใจในวันนี้ที่ดูเป็นสาวแกร่งและมั่นใจ แม้โดนบอกเลิกก็ยังไม่หวั่น มันช่างแตกต่างกับณใจผู้อ่อนโยนในวัยเด็กที่เขารู้จักซะเหลือเกินแต่ไม่ว่าณใจจะเปลี่ยนไปแค่ไหน อาลานก็ยังเชื่อมั่นในความรักที่เขามีให้เธอ และหวังว่าเธอจะมองเห็น มาลุ้นความรักของเขาและเธอว่าจะลงเอยกันอย่างไรได้ในซีรีส์ “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 14.55 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here