“สุภาพบุรุษชาวดิน” รีรันโค้งสุดท้ายสุดพีค เรตติ้งพุ่ง 3.0 พร้อมส่งไม้ต่อ “เลือดตัดเลือด” รีรัน เริ่ม 3 พ.ย.นี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“สุภาพบุรุษชาวดิน” รีรันโค้งสุดท้ายสุดพีค เรตติ้งพุ่ง 3.0 พร้อมส่งไม้ต่อ “เลือดตัดเลือด” รีรัน เริ่ม 3 พ.ย.นี้

 


“สุภาพบุรุษชาวดิน” รีรันโค้งสุดท้ายสุดพีค เรตติ้งพุ่ง 3.0

พร้อมส่งไม้ต่อ “เลือดตัดเลือด” รีรัน เริ่ม 3 พ.ย.นี้

ยิ่งใกล้ถึงบทสรุปมากเท่าไหร่ ความเข้มข้นของละคร “สุภาพบุรุษชาวดิน” ที่ช่อง 7HD นำกลับมารีรัน ในช่วง  ละครรีรันบ่าย ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น. ยิ่งพีคขึ้นทุกขณะ ล่าสุดทำเรตติ้ง วิ่งขึ้นไปถึง 3.0 (ข้อมูลวันที่ 27 ตุลาคม 2564) งานนี้บอกได้เลยว่า เรื่องราวของ  วศิน (พอร์ช ศรัณย์) และ หนูดี (แซมมี่ เคาวเวลล์) ที่แฟนละครต่างลุ้น และเชียร์ ให้เคลียร์ทุกปมปัญหา ยังตรึงใจและทำให้ผู้ชมประทับใจได้อยู่หมัด เชื่อได้เลยว่าในตอนจบ วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายนนี้       เรตติ้งต้องแรง พร้อมส่งไม้ต่อให้กับละคร แอ็กชั่นดราม่า “เลือดตัดเลือด” ที่จะกลับมารีรันอีกครั้งได้อย่างสวยงาม



สำหรับ “เลือดตัดเลือด” ละครดราม่าแอ็กชั่นสุดเข้มข้น จากค่าย โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นำแสดงโดย เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, กันต์ กันตถาวร, โก้-วศิน อัศวนฤนาท, แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค, แพร-นิชา ปาลวัฒน์วิไชย, บอส-จักรพันธ์  วงศ์คณิต, ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ฯลฯ    

    










เล่าเรื่องราวของ ชายสองคนต่างสายเลือด ที่ถือกำเนิดในฤกษ์ดาวโจร  โชว หรือ เตโช (เป้-อารักษ์) ที่เติบโตขึ้นพร้อมกับความแค้นของผู้เป็นแม่ สิ่งที่เขาได้รับจากผู้เป็นแม่นั้นคือความเย็นชา ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาพร่ำถามตัวเองว่าเขาทำผิดอะไร ทำไมแม่จึงไม่เคยมอบความรักให้เขาเลยสักครั้ง สิ่งเดียวที่จะทำให้แม่พอใจได้คือ คำสัญญาที่เขาจะแก้แค้นให้พ่อ โดยการฆ่านายพลอนันต์ (ทนงศักดิ์ ศุภการ) นายตำรวจใหญ่ ด้วยมือของเขาเอง แตกต่างจาก อนาวิล (กันต์ กันตถาวร) ที่ได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากนายพลอนันต์และคุณหญิงนวลจันทร์เป็นอย่างดี ทั้งยังมีน้องสาวที่รักพี่ชายมากอย่าง ดุจดาว (แพรว-เฌอมาวีร์) อนาวิลมีความสุขและได้รับความรักจากครอบครัว เขากลายเป็นคนอบอุ่น เป็นชายในฝันของสาว ๆ

และเมื่อเวลานำพาให้ เตโช กับ อนาวิลได้พบกัน ความแค้นแต่ครั้งเก่าของคนรุ่นพ่อและแม่ ที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวสุดดราม่า จะมาพร้อมกับฉากแอ็กชั่นให้ลุ้นระทึก สร้างความประทับใจให้คุณผู้ชม ได้สนุกไปกับเรื่องราวของพวกเขาอีกครั้ง

เต็มอิ่มไปกับละครครบรส ที่ช่อง 7HD คัดสรรมาเพื่อสร้างความสุขให้กับคุณผู้ชมในช่วง “ละครรีรันบ่าย” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น. ลุ้นไปกับ ตอนจบของละคร “สุภาพบุรุษชาวดิน”  รีรัน ได้ใน วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายนนี้ และสนุกกันต่อกับละครเรื่อง “เลือดตัดเลือด” รีรัน เสนอเป็นตอนแรก วันพุธที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ทาง ช่อง 7HD  กด 35

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here