สนุกจนหยดสุดท้าย “สุสานคนเป็น” รีรัน เรตติ้งตอนจบสุดปัง 6.6 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2564

สนุกจนหยดสุดท้าย “สุสานคนเป็น” รีรัน เรตติ้งตอนจบสุดปัง 6.6

 


สนุกจนหยดสุดท้าย สุสานคนเป็นรีรัน

เรตติ้งตอนจบสุดปัง 6.6

 

            ปังไม่ไหว  สำหรับเรตติ้งส่งท้ายตอนจบละคร สุสานคนเป็น รีรัน ที่ปิดตัวอย่างสวยงาม 6.6(ข้อมูลวันที่ 19 ตุลาคม 2564)  งานนี้ 2 นักแสดงนำ อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา และ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ ขอเป็นตัวแทนขอบคุณแฟนละคร



              โดย อ๊อฟ ชนะพล เผยถึงความรู้สึกว่า    “โอ้โห สุดยอดมากครับ  ขอบคุณทุกคนมากจริง ๆ ที่ให้กำลังใจกันเหนียวแน่นมากขนาดนี้  ซึ่งก็คงจะได้เห็นกันแล้วว่าแต่ละตัวละครได้รับผลกรรมอย่างไร ผีคุณนายลั่นทม (ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม) จัดการกับคนที่ทำร้ายเธอแบบไหน  ซึ่งในฐานะที่ผมเป็นหนึ่งในนักแสดงในเรื่องนี้รู้สึกภูมิใจ ดีใจ และอยากขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมากครับ ที่ติดตามชมกันจนถึงตอนจบ ทำให้เรตติ้งในตอนจบแม้จะเป็นการรีรันก็ยังสูงถึง 6.6 แบบนี้  และต่อจาก สุสานคนเป็น รีรัน ก็อยากให้ทุกคนติดตามชมละครเรื่องใหม่ ธิดาวานร ที่จะมาออกอากาศให้ได้ชมทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD กันต่อด้วยนะครับรับรองว่าสนุกไม่ผิดหวังแน่นอน”  

    


               

ด้านสาว แจมมี่ ปาณิชดา เผยความรู้สึกและขอกำลังใจจากแฟน ๆ เช่นกันว่า

“ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ ไม่คิดว่าจะได้เรตติ้งอบอุ่นขนาดนี้  สำหรับ ช่อง 7HD ของเรา ยังมีทั้งละคร รายการดี ๆ เตรียมไว้ให้แฟน ๆ ได้รับชมอีกเพียบ อยากให้ทุกคนเปิดโทรทัศน์กดหมายเลข 35 ไว้ตลอดนะคะ รับรองว่าคุณจะได้ครบทั้งสาระ และครบทุกความเต็มอิ่มที่เราเตรียมไว้แน่นอน ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พวกเรา
ในทุกช่องทาง และทุกการติดตามนะคะ”










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here