เบื้องหลังฉากสนุก “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ขนุนขอคบพี่เหมยเป็นแฟนบนโต๊ะส้มตำ ภายใต้ข้อแม้ 3 จ. จับ จูบ จบ!!! - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เบื้องหลังฉากสนุก “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ขนุนขอคบพี่เหมยเป็นแฟนบนโต๊ะส้มตำ ภายใต้ข้อแม้ 3 จ. จับ จูบ จบ!!!

 


เบื้องหลังฉากสนุก “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน”

ขนุนขอคบพี่เหมยเป็นแฟนบนโต๊ะส้มตำ ภายใต้ข้อแม้ 3 จ. จับ จูบ จบ!!!

 

Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” เข้าสู่ระยะกลางเรื่องที่ดูจะดราม่าเข้มข้นขึ้นในทุก EP โดยเฉพาะตั้งแต่ฉากที่พลอยไพลินตัวจริงรู้ความจริงว่าเพื่อนรักรัญดา แอบอ้างปลอมตัวไปคบหากับกวินทร์ จนมาถึงฉากพลอยไพลินขอมีระยะห่างจากกวินทร์เพราะไม่อยากทำให้เพื่อนเสียใจโดยมีนายตุลาแอบคอยห่วงใยอยู่ไม่ห่าง แต่ในระหว่างความรักสามสี่เส้าที่กำลังเข้มข้นในครั้งนี้ ยังมีอีก 1 คู่รัก ที่ใครหลาย ๆ คนกำลังจับตา ก็นายขนุนเด็กน้อยประจำออฟฟิศกับพี่เหมย รุ่นพี่สาวผู้ตามหาความรักและผู้ชายดี ๆ ซักคนในชีวิตนั่นไง

 


ทั้งคู่แอบซุ่มตามจีบกันมาได้ซักพัก ระหว่าง นายขนุน ผู้ช่วยหัวหน้าทีมแฟชั่น Fiesta นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มตี๋ขวัญใจวัยรุ่น อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง และพี่เหมย สาวหมวยสวยเปรี้ยวผู้ตามหารักแท้ นำแสดงโดย ไอซ์ ภาวิดา ภาควิวรรธ หรือที่หลายคนรู้จักเธอในนาม “ไอซ์ พาดี้” บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวยหน้าหมวยที่ยิ้มจนตาเป็นสระอิ ทั้งขนุนและเหมยต่างมุ้งมิ้งแอบดูแลใจกันและกันมาอย่างเงียบ ๆ ถึงเวลาที่ต้องเปิดตัวอย่างเป็นทางการซักที ไม่อย่างนั้นฝ่ายชายอาจถูกสาวอื่นฉกไปกินเป็นแน่แท้ถ้าเจ๊เหมยมัวแต่เขิน 

 

จึงเป็นที่มาของฉากคู่รักคู่ที่ 3 ใน Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ที่ต้องบอกว่าแซ่บ!! เพราะผู้กำกับและทีมงานได้คิดบรรยากาศในวันถ่ายทำ ให้เป็นฉากกินส้มตำรสจัดอยู่ข้างทาง และสาวเหมยจะต้องเปิดใจถามนายขนุนไปตรง ๆ ว่า เมื่อไหร่จะขอคบกันซักที (ภายใต้ข้อแม้ 3 จ.จับ จูบ จบ!!) เจ๊เหมยแกไม่ใช่คนเรื่องมากเท่าไร ส่วนนายขนุนก็ยอมทำทุกอย่างตามที่นางขอ ทั้งจับแขน จู๊บ!ที่แก้มให้ได้เขิน ๆ ก็คนมันรักจริงหวังแต่งจะให้ทำยังไง ต้องบอกว่าฉากนี้ทำเอา ไอซ์ ภาวิดา ในบท เหมย เขินจนเกือบหลุดฉากกันเลยทีเดียว ยืนยันการันตีโดย 2 ผู้กำกับ “เสือ ยรรยง คุรุอังกูร” และ “ดรีม ฐานิกา เจนเจษฎา” ที่บอกว่าแสดงได้น่ารักทั้งคู่











 

                นับเป็นฉากที่ต้องติดตามเพราะ ขนุน และ เหมย ถือเป็นอีก 1 คู่รักที่น่ารักน่าหยิกและมาเบรกความเครียดของปัญหารักสามสี่เส้าที่กำลังวุ่นวาย ระหว่าง พลอยไพลิน  กวินทร์ รัญดา และ ตุลา อย่างลงตัว ท่ามกลางกระแสการตอบรับที่ดีจากแฟนซีรีส์ที่บอกว่าทั้งคู่เป็นคู่เคมีที่บังเอิญลงตัวกันได้อย่างดีมากจนน่าแปลกใจ มาช่วยเป็นกำลังใจให้ นายขนุน ขอ เจ๊เหมย เป็นแฟนบนโต๊ะส้มตำในซีรีส์น่ารักอารมณ์ดี Me always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” กันได้ใน EP. 18 วันเสาร์ที่ 23 เวลา 22.55-23.55 . ทางช่อง 3 กด 33

==22/10/21==

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here