“ไมค์ ภัทรเดช” ปลื้ม “เภตรานฤมิต” เปิดตัวแรง ลุค “คุณหลวง” มัดใจแฟนละครอยู่หมัด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2566

“ไมค์ ภัทรเดช” ปลื้ม “เภตรานฤมิต” เปิดตัวแรง ลุค “คุณหลวง” มัดใจแฟนละครอยู่หมัด

 


“ไมค์ ภัทรเดช” ปลื้ม “เภตรานฤมิต” เปิดตัวแรง

ลุค “คุณหลวง” มัดใจแฟนละครอยู่หมัด

                 

                เปิดตัวตอนแรกก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนละครช่อง 7HD เลยทีเดียว สำหรับ “เภตรานฤมิต”  ละครรักฟอร์มยักษ์แห่งปีที่ทุกคนรอคอย กับการรีเทิร์นมาพบกันอีกครั้งของคู่จิ้น ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี ในบท คุณหลวงราชมนตรี และ มุกดา นรินทร์รักษ์ ในบทของ เขมิอร งานนี้นอกจากเรตติ้งประเดิมเปิดตัวจะสตาร์ทได้แรงแล้ว กระแสตอบรับเสียงชื่นชมจากแฟน ๆ ก็ท่วมท้น ถึงเรื่องราวความสนุกของละครรักข้ามภพว่าเข้มข้นครบเครื่อง  เคมีที่เข้ากันของนักแสดง รวมทั้งคุณหลวงราชมนตรี  ที่หล่อแถมซิกแพ็กในเรื่องแน่น ๆ ตกหัวใจสาวน้อย สาวใหญ่ไปเต็ม ๆ  



                โดย ไมค์ ได้เปิดใจถึงฟีดแบ็กที่กลับมาว่า “สำหรับตัวผมได้ดูละครตั้งแต่ตอนแรกเลยครับ เพราะวันแรกที่ออกอากาศมีงานเลี้ยงปิดกล้องละคร เภตรานฤมิต พวกเรานักแสดง และทีมงาน เลยได้ไปดูละครร่วมกัน บรรยากาศการดูละครเลยสนุกมาก นั่งดูไปเชียร์กันไป เชียร์เหมือนเชียร์มวยเลย คือใครออกมาก็เฮ..เป็นบรรยากาศการดูละครตอนแรกที่สนุกจริง ๆ ครับ ที่สำคัญคือเราดูพร้อมกันทั้งในทีวี และไลฟ์สด  ทำให้เราเห็นฟีดแบ็กของผู้ชมที่เขาคอมเมนต์เข้ามาตลอด ผมต้องขอบคุณแฟนละครด้วยที่ชื่นชอบละคร แล้วก็แซวผมด้วยว่า ชอบนมคุณหลวง นมคุณหลวงกระดิก (หัวเราะ) คือฉากนั้นเป็นฉากที่ผมเดินออกมาแล้วเอามือไปไขว้หลังพอดี กล้ามเนื้อเลยเกร็งนิดหนึ่ง คนดูก็ตาไวกันมาก ๆ แล้วก็เอามาแซวกันในแชทไลฟ์ว่า ชอบนมคุณหลวง (ยิ้ม) ผมก็แอบเขินเหมือนกันนะครับ แต่ต้องบอกว่าเป็นฟีดแบ็กที่ทำให้เราหายเหนื่อยจริง ๆ ครับ เพราะเภตรานฤมิต เป็นละครที่ทุกคนตั้งใจกันมาก ๆ บทบาทคุณหลวงราชมนตรี ก็เป็นบทบาทใหม่ของผม ผมทำการบ้านหนักจริง ๆ สำหรับการทำงานละครเรื่องนี้ เพราะทั้งเรื่องของภาษา เรื่องของกริยาท่าทาง ทุกอย่างเป็นเรื่องใหม่สำหรับผมมาก การที่ทุกคนมีฟีดแบ็กกลับมาว่าชอบตัวละครนี้ ก็ทำให้หายเหนื่อยครับ





                ส่วนฉากที่ทุกคนรอคอย ความโรแมนติก ความฟิน ระหว่างคุณหลวงกับ เขมิอร (มุกดา นรินทร์รักษ์) มีแน่นอนนะครับ แต่จะเป็นความโรแมนติกแบบไหนต้องรอติดตาม วันนี้ทุกคนลงเรือมาพร้อมกันแล้ว เราค่อย ๆ เดินทางย้อนเวลาไปพิสูจน์รักแท้ด้วยกันนะครับ ผมจะเป็นคนแจวเรือลำนี้เอง ขอให้ทุกคนเดินทางไปพร้อมกัน รับประกันเลยว่าเนื้อหาของละครจะยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะฉากโรแมนติก มาแน่ครับ แม้จะไม่หวือหวามากนัก แต่ถ้าทุกคนอยู่ในเรือลำนี้เดินทางมาด้วยกันตั้งแต่ต้นแล้ว ผมเชื่อว่าทุกคนจะฟินแน่นอน มาติดตามตอนต่อ ๆ ไปของเภตรานฤมิตด้วยกันนะครับ”








ติดตามความสนุกของละคร  เภตรานฤมิต”  ได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here