“มะเหมี่ยว” ปลื้มโดนแซว “ตัวตึง” เรือนจำปา ชวนแฟนละครลุ้นเชียร์คู่ “บอม” ใน “เภตรานฤมิต” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2566

“มะเหมี่ยว” ปลื้มโดนแซว “ตัวตึง” เรือนจำปา ชวนแฟนละครลุ้นเชียร์คู่ “บอม” ใน “เภตรานฤมิต”

 


“มะเหมี่ยว” ปลื้มโดนแซว “ตัวตึง”  เรือนจำปา

ชวนแฟนละครลุ้นเชียร์คู่ “บอม” ใน “เภตรานฤมิต”

 

กระจายความสุขทุกสัปดาห์ สำหรับละครรักฟอร์มยักษ์แห่งปีเรื่อง “เภตรานฤมิต” ทางช่อง 7HD  ที่วันนี้เดินหน้าเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง โดยทำเรตติ้งสูงสุดในสัปดาห์นี้เรตติ้ง 4+ทั่วประเทศได้  4.0 (ข้อมูลวันที่ 16 เมษายน 2566) นอกจากความสนุกของเรื่องราวความรักระหว่าง คุณหลวงราชมนตรี (ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี) แม่อร (มุกดา นรินทร์รักษ์) และแม่บัว   (แม็กกี้ อาภา) ยังมีอีกคู่ที่น่าจับตา คือ หม่อมทศ (บอม-พงศกร โตสุวรรณ) และ แก้ว ซึ่งรับบทโดย มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ ที่เจอหน้ากันไม่ว่าจะทั้งอดีต หรือปัจจุบัน ก็เป็นคู่กัดที่ปะทะฝีปากกันตลอดเวลา



                โดย มะเหมี่ยว ได้เปิดใจว่า “ฟีดแบ็กที่กลับมาดีมาก ๆ เลยค่ะ จากคอมเมนต์ที่เข้ามาจะมีแซวกันเยอะมาก ทั้งเรียกว่าแม่แก้วเป็นสายซัพพอร์ต บางคนก็จะแซวว่าแก้วคือตัวตึงของเรือนจำปา (หัวเราะ) เพราะอยู่ในทุกปัญหาที่เข้ามาจริง ๆ มะเหมี่ยว ขอขอบคุณแฟน ๆ ละครมากเลยนะคะที่ชอบตัวละครของมะเหมี่ยวทั้งพาร์ตปัจจุบัน และพาร์ตอดีต มีฟีดแบ็กกลับมาดีมาก ๆ เลย

                สำหรับการทำงาน ตัวละคร ช่อแก้ว ในพาร์ตปัจจุบันสำหรับมะเหมี่ยวไม่ยากมากค่ะ เพราะบทเป็นนักศึกษา มีความใกล้ตัวมากกว่า แต่ที่ยากกว่าคือตัว แก้ว ในพาร์ตอดีต เพราะเราจะอยู่กับพาร์ตนี้มากกว่า ตัวละครมีความซับซ้อนกว่า รวมถึงเรื่องของภาษาค่ะ เราไม่คุ้นกับการใช้ภาษาพีเรียด เวลาทำงานถ้าวันไหนถ่ายย้อนยุค แล้วอีกวันถ่ายปัจจุบัน ก็จะสับสนนิดหน่อยแต่เราสนุกนะคะ การทำงานละครเภตรานฤมิต เป็นโอกาสที่ดีของเรามาก ๆ การได้รับบท 2 ตัวละครทำให้เราได้พัฒนาตัวเองเรื่องการแสดงเพิ่มขึ้น และการร่วมงานกับพี่ ๆ และเพื่อน ๆ ทุกคน ทั้งนักแสดงและทีมงานดีมาก ๆ ค่ะ ทุกคนน่ารักเป็นกันเอง คอยให้คำแนะนำกันตลอด

ซึ่งในเรื่องนี้ มะเหมี่ยวจะคู่กับพี่บอม คู่ของเราจะเป็นแนวซัพพอร์ตด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งในเรื่อง 2 คนนี้เจอหน้ากันก็จะไม่ถูกกัน มีปะทะคารมกันตลอด อยากให้ติดตามชมไปเรื่อย ๆ ว่าจากคู่ที่ปะทะกัน ไม่ชอบหน้ากันอย่างที่เห็นนั้น ท้ายที่สุดจะลงเอยกันได้อย่างไร  สำหรับการทำงานกับพี่บอม ก็ด้วยความที่เราสนิทกันมานาน พอเจอหน้ากันก็จะแกล้งกันทุกที ไม่รู้เป็นยังไง (หัวเราะ)  คือพี่บอมชอบกวนค่ะ กวนให้หนูบ่นเขา ว่าเขา แล้วเขาก็จะยิ้ม จะสนุก ตัวจริงพี่บอมแสบมากนะคะ ดังนั้นเวลาเจอกันก็ต้องมีแกล้งพี่บอมค่ะ ไม่ใช่แค่มะเหมี่ยวนะคะ แต่ทุกคนเลยค่ะ พี่บอมก็ยอมแหละเพราะเขาแสบจริง ๆ (ยิ้ม) ยังไงมะเหมี่ยวฝากทุกคนติดตามชม และลุ้นไปกับละคร เภตรานฤมิต ด้วยนะคะ  ทั้งในส่วนคู่ของเรา และเรื่องราวของ แม่อร คุณหลวง แม่บัว มาติดตามให้กำลังใจและสนุกไปกับละครด้วยกันนะคะ”






ติดตามความสนุกของละคร  เภตรานฤมิต”  ได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here