“เด่นคุณ” อวดหุ่นสุดแซ่บ ขี่ควาย ! โชว์ “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2566

“เด่นคุณ” อวดหุ่นสุดแซ่บ ขี่ควาย ! โชว์ “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ”

 


                              “เด่นคุณ” อวดหุ่นสุดแซ่บ

                            ขี่ควาย ! โชว์ “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ”

เป็นละครดูเพลิน ดูสนุกอีกเรื่อง สำหรับ “โปงลางฮักออนซอน” ที่ตอนนี้กำลังไต่ระดับความเข้มข้นขึ้นทุกที รวมถึงเคมีพระนางอย่าง “เด่นคุณ งามเนตร” และ “ติ๊ต๊ะ-ชญานิศ จ่ายเจริญ” ที่ต้องบอกว่าเคมีนี้ดีต่อใจ ทำให้คนดูได้ยิ้มได้หัวเราะกันตลอด แต่งานนี้มีฟินแน่เมื่อติ๊ต๊ะอาสาพาเด่นคุณขี่ควายตะลุยทุ่งนา แต่ที่ฮาก็ตอนที่เด่นคุณดันตกท้องร่องจนถูกปลิงเกาะทั้งตัว ติ๊ต๊ะเลยได้เห็นหุ่นแซ่บ ๆ บาดตาของเด่นคุณไปแบบเต็มตา เป็นตอนที่ภูมิ (เด่น) พาเพลงพิณ (ติ๊ต๊ะ) มาเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด เพลงพิณเลยชวนภูมิไปขี่ควายชมทุ่ง เก็บผักไปทำอาหาร แต่ด้วยความที่ภูมิเป็นหนุ่มกรุงเลยไม่ถนัด ทั้งตกควายตกท้องร่องเจอปลิงเข้าไปอีก




ฉากนี้กองละครยกไปถ่ายทำกันที่ทุ่งนาแถวปทุมธานี ซึ่งเด่นคุณบอกรอฉากนี้มานานเพราะชอบบรรยากาศท้องทุ่งแบบนี้ ติ๊ต๊ะเลยบอกเดี๋ยวจะจัดให้ในฉาก รับรองสนุกแน่ หลังจากที่ฟังพี่เป็ด ศรา ผกก. บรีฟคร่าว ๆ แล้วทั้งคู่ก็พร้อมทำการแสดงทันที โดยติ๊ต๊ะชวนเด่นคุณไปเก็บผัก ก่อนจะท้าให้เด่นคุณลองขี่ควายดู เด่นคุณไม่รอช้ากระโดดขึ้นหลังน้องควายทันที แต่ยังไม่ทันนั่งถนัดดี ติ๊ต๊ะก็แกล้งตีตูดควายจนควายเริ่มวิ่ง เท่านั้นแหละเด่นคุณร้องลั่น สุดท้ายแล้วก็ทรงตัวไม่อยู่ เด่นคุณเลยร่วงลงไปนอนแอ้งแม้งบนพื้น ติ๊ต๊ะเห็นเด่นคุณตกควายก็ตกใจวิ่งเข้าไปดูอาการก่อนจะช่วยพยุงให้เด่นคุณลุกขึ้น แต่ดันโดนเด่นคุณดึงกลับจนติ๊ต๊ะเสียหลักล้มทับไปบนตัวเด่นคุณจนเกิดสปาร์คจ้องตากันฟินกันไปหนึ่งกรุบ หลังจากหายเขินทั้งคู่ก็เดินกันไปเก็บผักต่อ แต่เก็บไปเก็บมาเด่นคุณก็ดันก้าวพลาดตกท้องร่องจนเปียกไปทั้งตัว เรื่องเปียกยังไม่น่าตกใจเท่าเห็นปลิงเกาะแขน ทำเอาหนุ่มเด่นร้องลั่น ติ๊ต๊ะเห็นเด่นคุณเสียอาการก็ยิ่งฮา ขำไม่หยุด ก่อนจะบอกให้เด่นคุณถอดเสื้อสำรวจว่ามีปลิงเกาะที่ไหนอีกมั้ย 











งานนี้เลยได้เห็นหุ่นแซ่บ ๆ ซิกแพ็คแน่น บอกเลยว้าวสุด แต่ว้าวได้แป๊ปเดียวก็ต้องตะลึงเมื่อเด่นคุณหันหลังกลับมาพร้อมกับปลิงเต็มหลัง คราวนี้เด่นร้องเสียงดังหนักกว่าเก่า ขอให้ติ๊ต๊ะช่วยเอาปลิงออก บอกเลยฉากนี้เป็นฉากที่สนุกจนทั้งเด่นและติ๊ต๊ะเอ่ยปากว่าสนุกตั้งแต่อ่านบท เบื้องหลังตอนถ่ายแม้จะร้อนไปหน่อย แต่ก็สนุกมาก อยากให้ทุกคนรอดูฉากนี้กันให้ดีเพราะสนุกมากไม่อยากให้พลาดกันเลย               ในโปงลางฮักออนซอน วันพุธที่ 19 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น.  ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here