“เบน - พีพี” ยิ้มรับเรตติ้งจบสมมง ส่งท้าย “หงส์ในกรงกา” สุดปัง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2566

“เบน - พีพี” ยิ้มรับเรตติ้งจบสมมง ส่งท้าย “หงส์ในกรงกา” สุดปัง

 


“เบน - พีพี” ยิ้มรับเรตติ้งจบสมมง

ส่งท้าย “หงส์ในกรงกา” สุดปัง

 

        ปิดตัวสวยงามแบบหงส์  สมมงละครดราม่าสุดเข้มของ ค่ายปภัสรา โปรดักชั่น จริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “หงส์ในกรงกา” ที่ส่งท้ายสวย ๆ ด้วยเรตติ้งตอนจบ 15+ ทั่วประเทศ คว้าตัวเลขถึง 5.3 และเรตติ้ง 4+ ทั่วประเทศ สูงถึง 5.1  (ข้อมูลวันที่ 30 มีนาคม 2566)    ​งานนนี้ กุมภา – ส้มพอ  2 พระนางคู่ซี้ เบน – สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ และพีพี – พัชญา เพียรเสมอ ขอเป็นตัวแทนขอบคุณแฟนละครที่ติดตามผลงาน  ด้านหนุ่ม เบน เผยถึงความรู้สึกว่า 



            ขอบคุณแฟนละครทุกคนมากนะครับ ที่ติดตามชมกันมาตั้งแต่ต้นจนจบ ดีใจที่ละครดราม่าเรื่องแรกของผมถูกใจแฟน ๆ เสียงติชมต่าง ๆ ผมขอน้อมรับไว้เป็นกำลังใจในการพัฒนางานต่อไป  นักแสดง ทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานนี้มาก เพื่อความสุขของผู้ชม ซึ่งการต้อนรับจากแฟนละครก็อบอุ่นตั้งแต่ตอนแรกจนตอนจบเช่นกันครับ ทำให้เราหายเหนื่อยเลย ต้องขอบคุณจริง ๆ ครับ”



            ส่วนนางเอกของเรื่อง พีพี พัชญา เผยถึงเสียงตอบรับว่า

            ขอบคุณมาก ๆ เลยจริง ๆ ค่ะ  ที่เป็นกำลังใจให้ส้มพอตั้งแต่ต้นจนจบ  ชีวิตของส้มพอคือรันทดดราม่ามากที่พีรู้สึกว่าหนักมากเลยทีเดียว  ร้องไห้ก็เยอะ อุปสรรคก็เยอะ ซึ่งก็หวั่นว่าจะโดนใจคอละครมากน้อยแค่ไหน  แต่ทุกกำลังใจที่ได้รับหายเหนื่อยเลยค่ะ  กับผลงานต่อไปของพีและพี่เบนก็ต้องขอฝากแฟน ๆ ติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”





ติดตามชมละคร “หงส์ในกรงกา” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  และติดตามรับชมละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น.างช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here