BUAE รุกหนักตลาดช่วงซัมเมอร์ ส่ง “BUAE PERFECT WHITE” นวัตกรรมครีมกันแดดปรับผิวออร่า เปิดตัว “ชาล็อต” พรีเซ็นเตอร์คนสวยคนแรกของแบรนด์ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2566

BUAE รุกหนักตลาดช่วงซัมเมอร์ ส่ง “BUAE PERFECT WHITE” นวัตกรรมครีมกันแดดปรับผิวออร่า เปิดตัว “ชาล็อต” พรีเซ็นเตอร์คนสวยคนแรกของแบรนด์

 


BUAE รุกหนักตลาดช่วงซัมเมอร์ ส่ง “BUAE PERFECT WHITE” นวัตกรรมครีมกันแดดปรับผิวออร่า

พร้อมเปิดตัว “ชาล็อต” พรีเซ็นเตอร์คนสวยคนแรกของแบรนด์

บริษัท อีพีเอส กรุ๊ป 159 จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบรนด์โบเอ้ (BUAE) ขอท้าแดดร้อนแรงในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดทาผิวกาย ชวนผู้ใช้เผยผิวสวยออร่าท้าแดด กับ BUAE PERFECT WHITE SUNSCREEN SPF 50 PA+++ นวัตกรรมใหม่ของครีมกันแดดทาผิวที่บำรุงล้ำลึกและปรับสีผิวให้สว่างขึ้น 1-2 ระดับในทันที และมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวจากแสงแดดได้อย่างเห็นผล พร้อมสร้างปรากฏการณ์เรียกเสียงฮือฮาด้วยการคว้ามิสแกรนด์คนสวยอย่าง “ชาล็อต ออสติน” มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ หวังผลักดันและโปรโมทผลิตภัณฑ์ “กันแดดชาล็อต” ให้เป็นไอเท็มสุดฮอตช่วยเป็นปราการป้องกันผิวและอัพผิวให้สุขภาพดี ตอกย้ำสโลแกน “เลือกกันแดด เลือก BUAE

คุณชญเกฎ ไกรรัศมี และ คุณกฤษฎิ์ชยาภาร์ กรพิญ์สิษฐ์ เปิดเผยว่า BUAE เป็นแบรนด์คอสเมติกไทยที่ให้ความสำคัญกับการคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุด เพื่อสร้างเกราะป้องกันผิวจากแสงแดดและมลภาวะ  ควบคู่กับการยกระดับปรับสีผิวและบำรุงผิวให้กระจ่างใสแบบมีออร่า จนสามารถครองใจลูกค้ามากมายทั่วประเทศให้สนใจซื้อซ้ำและบอกต่อ และยังเป็นท็อปโหวต “ครีมกันแดดทาตัว บำรุงผิวได้ ยี่ห้อไหนดี 2566” สะท้อนเสียงตอบรับจากผู้ใช้สินค้าจริง และยังช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดได้อีกด้วย

และเพื่อให้ทุกคนได้มี “อาวุธ” ไว้ต่อกรกับแสงแดดและความร้อนแรงของอากาศในหน้าร้อนนี้ แบรนด์ BUAE ได้นำเสนอ BUAE PERFECT WHITE SUNSCREEN SPF 50 PA+++ (โบเอ้ เพอร์เฟค ไวท์ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++) ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่มียอดขายมากที่สุดมาเอาใจคนที่ต้องการปราการปกป้องผิวจากแสงแดด และยังตอบโจทย์คนที่ต้องการบำรุงผิวให้แลดูสว่าง กระจ่างใส มีออร่า ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง เพียงทาผลิตภัณฑ์ก่อนออกแดด 15 นาทีเท่านั้น




BUAE PERFECT WHITE SUNSCREEN SPF 50 PA+++ มาพร้อมความโดดเด่นของครีมกันแดดทาผิวกาย เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวช่วยปกป้องแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังเพิ่มคุณสมบัติพิเศษในการปรับสีผิวให้ขาว มีออร่าในทันทีที่ใช้ แต่ไม่ทำให้วอก ไม่เทา โดยมีทั้ง Oxybenzone ปกป้องผิวจากรังสี UVA, Octocrylene ปกป้องผิวจากรังสี UVB รวมทั้งวิตามินบี 3 กระตุ้นคอลลาเจนและผลัดเซลล์ผิวให้มีออร่าขึ้น และยังมีวิตามินอี ต้านอนุมูลอิสระ ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวที่ออกแดดและลดความหยาบกร้าน มี Allantoin ช่วยลดการระคายเคืองและการแพ้ต่างๆ และที่ขาดไม่ได้คือ Titanium Dioxide กับประสิทธิภาพช่วยกันแดดและปรับผิวให้ขาวขึ้น 1-2 ระดับ ทั้งยังมีสารสกัด Laminaria Digitata Extract สาหร่ายสีน้ำตาล ช่วยกักเก็บและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวกายได้เป็นอย่างดี

          ด้วยประสิทธิภาพของ BUAE PERFECT WHITE SUNSCREEN SPF 50 PA+++ ทำให้แบรนด์มุ่งผลักดันผลิตภัณฑ์กันแดดตัวนี้ ซึ่งเป็นสินค้าขายดีและครบเครื่องในการดูแลผิว ออกสู่ตลาดให้ทุกคนได้ลอง จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนสวย อย่าง ชาล็อต ออสติน ที่มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ BUAE พร้อมเดินหน้าสร้างการตลาดสุดปัง ไปกับ “BUAE X Charlotteโปรโมทครีมกันแดดสุดฮอตที่หลายคนจะต้องเรียกติดปากว่า “กันแดดชาล็อต” และสร้างการจดจำแบรนด์ให้มากขึ้นด้วยคอนเซ็ปต์ “เลือกกันแดด เลือก BUAE



          ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ BUAE PERFECT WHITE SUNSCREEN SPF 50 PA+++ เพื่อปกป้องผิวจากแดดและบำรุงผิว ครบจบในหลอดเดียว ใช้แล้วกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา ปรับสีผิวให้ขาวขึ้น ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน แต่นุ่มชุ่มชื่น ผ่านช่องทางจัดจำหน่ายที่หลากหลายทั้งออฟไลน์ ได้แก่ XXXXX หรือสามารถซื้อออนไลน์โดยตรงได้ที่ Facebook : BUAE เพจบริษัท และ Line : @buae, TikTok : @buae.official1 รวมทั้งติดตามอัพเดทข่าวสาร รีวิว และความเคลื่อนไหวของผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ BUAE  อีกมากมายได้ที่ www.facebook.com/buaebybeau

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here