“NINJA Office Show” เล่นใหญ่ ควงศิลปินสวยหุ่นสับ “มาช่า วัฒนวานิช”ขนเพลงฮิตจัดเต็มถึงตึก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2566

“NINJA Office Show” เล่นใหญ่ ควงศิลปินสวยหุ่นสับ “มาช่า วัฒนวานิช”ขนเพลงฮิตจัดเต็มถึงตึก

 


NINJA Office Show เล่นใหญ่ ควงศิลปินสวยหุ่นสับ

 มาช่า วัฒนวานิชขนเพลงฮิตจัดเต็มถึงตึก

 

ผ่านไปแล้วกับกิจกรรมดีๆอย่าง NINJA Office Show ครั้งนี้ “คุณจิณณวัตร สิริวัฒน์” CEO Ninja Perfection นำทีมบุกเสริฟความสนุกกันถึงตึกชินวัตร2 ให้ชาวออฟฟิศย่านพหลโยธินได้ฟินไปกับ มินิคอนเสิร์ตจากซุปเปอร์ดีว่าตัวแม่ “มาช่า วัฒนวานิช” ที่ขนเพลงฮิตมาจัดเต็มความสนุกให้แฟนๆได้ซู่ซ่าผ่อนคลายในช่วงพักกลางวันกันอย่างเต็มอิ่ม ท่ามกลางแฟนๆที่ไม่ว่าจะเพลงไหนก็ร้องตามกันดังสนั่นตึก แถมได้ทีมหมอหล่อ DOCTOR PERFECTION “หมอตาตั้ม นพ.ธนพล นภาวรรณ” หมอหล่อสายฟิตหุ่นเฟิร์ม ที่มาบอกเคล็ดลับการดูแลสุขภาพพร้อมให้ความรู้การดูแลผิวพรรณแบบง่ายๆ ให้หนุ่มสาวชาวออฟฟิศได้นำไปใช้ในชีวิตประจำวัน หล่อเก่งขนาดนี้ยกให้เป็นขวัญใจสาวๆทั้งตึกไปเลย และภายในงานยังมีการแจกสินค้าจากสปอนเซอร์ใจดี พร้อมเล่นเกมลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

  
  



“รู้สึกแปลกใจนิดนึง นี่เป็นครั้งแรกของพี่ช่าที่มาเล่นมินิคอนเสิร์ตใกล้ชิดชาวออฟฟิศถึงในตึกแบบนี้ บอกเลยว่าที่นี่ให้การต้อนรับคึกคักมากเลย เป็นอะไรที่น่ารักดีค่ะ แต่เวลาผ่านไปรวดเร็วมาก พี่ช่าอยากมอบความสนุกให้แฟนๆได้เต็มอิ่มเยอะๆ สนุกร้องเต้นไปด้วยกัน ถึงแม้เวลาจำกัด เพราะทุกคนต้องทำงานกันต่อ แต่พี่ช่าก็ดีใจที่ได้มาพบแฟนเพลงชาวออฟฟิศถึงที่แบบนี้ ขอขอบคุณงาน NINJA Office Show เป็นกิจกรรมที่ดีทำให้ทุกคนได้สนุกและร้องเพลงไปด้วยกัน ครั้งหน้าจะไปจัดกันที่ไหนฝากติดตามด้วยนะคะ” มาช่า กล่าว















  

ครั้งต่อไปตึกแตกแน่ NINJA Office Showจัดเต็มพาศิลปินสุดฮอตยุค 90 มอส ปฏิภาณ พร้อมด้วยทีมหมอหล่อ DOCTOR PERFECTION ไปหาถึงที่ อาคารศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ในวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566 เวลา 11.00 – 13.00 น. และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ พร้อมศิลปินที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมามอบความสนุกบุกถึงที่ทุกเดือนตลอดทั้งปีได้ที่ Facebook Ninja Perfection

 

#NinjaOfficeShow

#NinjaPerfection

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here