Miss Grand Bangkok 2018 FASHION SHOW ชุดราตรี 20คน อย่างงาม - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2561

Miss Grand Bangkok 2018 FASHION SHOW ชุดราตรี 20คน อย่างงาม



 ลูกหมี” จัดเต็มมิสแกรนด์ กรุงเทพ 2018 ลาตำแหน่งผู้อำนวยกองประกวดอย่างสมเกียรติ เวทีการประกวด มิสแกรนด์ กรุงเทพ 2018 
ในปีนี้เป็นไปอย่างคึกคัก มีสาวสวยตบเท้าเข้ามาสมัครกันเป็นจำนวนมาก และท้ายที่สุดเหลือเพียง 20 สาวงามเท่านั้นที่จะเข้าไปชิงชัยกันต่อจนเหลือคนสุดท้ายที่จะคว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ กรุงเทพ 2018 [Miss Grand Bangkok 2018] ไปครอง 
   ในที่สุดMiss Grand Bangkok 2018ก็คือ หมายเลข 16 นางสาวกชณิช อริยสิริภูวเดช (กอหญ้า) อายุ 25 ปี ส่วนสูง 175 ซ.ม ปัจจุบันศึกษาอยู่ คณะ มนุษย์ศาสตร์ เอกสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง
       -รองชนะเลิศ อันดับ 1 หมายเลข 18 นางสาว ดินา ป๋อพริ้ง (น้องเฟรนด์)
-รองชนะเลิศ อันดับ 2หมายเลข 15 นางสาว ชาลิสา อัศวลิขิตสม (น้องใบชา)
 ซึ่งวันงานรอบตัดสินที่จัดขึ้น ณ ห้องดุสิตธานี ฮอลล์ โรงแรมดุสิตธานี บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความคึกคัก เพราะนอกจากธีมงานจะจัดอย่างยิ่งใหญ่อลังการแล้ว สาวๆ ทั้ง 20 คนก็มาในชุดแกสบี้สุดสวย ทำเอาเหล่าคณะกรรมการตัดสินยากขึ้นไปอีก เพราะความสวยสูสีไม่มีใครยอมใคร โดยในครั้งนี้ก็มีเหล่าคนดังเซเลบมาร่วมงานมากมาย อาทิ ณวัฒน์ อิสระไกรศรี ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ก็มาร่วมเป็นเกียรติในรอบตัดสินนี้ด้วย รวมไปถึงผู้ให้การสนับสนุนหลักในครั้งนี้ อาทิ หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห เจ้าของคลินิค NCC NOPPARAT COSEMATIC CLINIC, ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ,ต้อ มารุต สาโรวาท ,ธีรศักดิ์ พันธุจริยา นักแสดง พิธีกรชื่อดังที่มาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน และยังมีเซเลบคนดังอีกหลายท่านที่ร่วมเป็นสักขีพยานในการตัดสินค่ำคืนนี้ 
     โดยสาว ลูกหมีนางแบบชื่อดัง เจ้าของสถาบันสอนเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพ We are model เผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า ลูกหมีรู้สึกดีใจมากนะคะที่วันนี้กลับมาอีกครั้ง และครั้งนี้ลูกหมีก็เต็มที่จริงๆ เพราะเป็นปีสุดท้ายที่ลูกหมีจะทำหน้าที่ในตำแหน่งผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ กรุงเทพ แต่ไม่ใช่ว่าที่ไม่ทำต่อเพราะมีปัญหาอะไรนะคะ แต่เพราะลูกหมีอยากให้เวลากับธุรกิจโรงเรียนสอนเดินแบบ We Are Model ให้เต็มที่ด้วย ก็เลยตัดสินใจว่าปีนี้คงเป็นปีสุดท้ายแล้ว แต่เวทีนี้ก็ให้อะไรลูกหมีเยอะค่ะ ทำให้ลูกหมีได้มีประสบการณ์ในการทำงานกว้างขึ้นไปอีก และครั้งนี้ก็เต็มที่สุดๆ ทำเต็มกำลังของลูกหมีเลยค่ะ ก็อยากจะขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ลูกหมีนะคะ ยังไงก็ฝากทั้งเวทีมิสแกรนด์ กรุงเทพต่อไป และฝาก We Are Model ด้วยนะคะ” ซึ่งหลังจากที่ได้สาวงามครบทั้ง 77 จังหวัดแล้ว ก็เตรียมไปลุ้นกันต่อกับเวทีใหญ่ ในรอบตัดสิน มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ และส่งกำลังใจให้สาวๆ ตัวแทนจากทุกจังหวัดกันต่อไปในรอบตัดสิน ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2561 นี้



























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here