“นาว” โชว์สกิลดราม่า น้ำตานอง “เข้ม” ละมุนปลอบด้วยความอบอุ่น - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“นาว” โชว์สกิลดราม่า น้ำตานอง “เข้ม” ละมุนปลอบด้วยความอบอุ่น



            เปิดตัวมาด้วยความสวยงาม น่าติดตามเลยจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “หัวใจลูกผู้ชาย” โดย บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด ความเข้มข้นของแต่ละตัวละคร สร้างความประทับใจ โดยเฉพาะความสัมพันธ์ของพระเอก – นางเอก ที่ยังคลิกไม่ลงล็อก แต่บอกเลยว่าฉากนี้จะเป็นอีกหนึ่งฉากที่จะเปลี่ยนความรู้สึกของนางเอกที่มีต่อพระเอกให้เปลี่ยนไป
            เรื่องราวของฉากนี้ ธารา (กชกร นิมากรณ์) แม่ของ ปิ่นปัก (นาว ทิสานาฎ) เกิดเป็นลมกะทันหัน โชคดีที่ นพ (เข้ม หัสวีร์) เข้ามาช่วยและพามาส่งโรงพยาบาลได้ทัน แต่ขณะที่รอคุณหมอตรวจอยู่หน้าห้องฉุกเฉินนั้น ปิ่นปักเต็มไปด้วยความร้อนใจ และตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โชคดีที่ได้นพอยู่เป็นเพื่อนและให้กำลังใจไม่ห่าง

            เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ บุญธร  กิติพัฒฑากรณ์   ผู้กำกับคุณภาพอยากได้ภาพที่สมจริงมากที่สุด ดังนั้นอารมณ์ของตัวละคร ที่จะต้องรับบทหนัก จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากตัวละครปิ่นปัก ที่ นาว เป็นคนแสดง เมื่อถึงเวลาถ่ายทำ นาว ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สิ้นเสียงแอ็คชั่นปุ๊บ น้ำตาก็ไหลปั๊บ ทำให้เห็นจะๆเลยว่า นาวสั่งน้ำตาได้ ด้านเข้มเอง ที่จะต้องคอยเข้าไปปลอบใจ ก็แสดงความอบอุ่นผ่านทางสายตาสื่อออกมาให้เห็นได้อย่างพอเหมาะ บอกเลยนะจ๊ะว่าสาวคนไหนหัวใจอ่อนไหวง่าย ดูฉากนี้ไปมีเคลิ้มแน่
ติดตามชม ฉากที่เต็มไปด้วยอารมณ์ และคุณภาพของนักแสดง ได้ในละคร “หัวใจลูกผู้ชาย”  วันจันทร์ ที่ 1 กรกฎาคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here