เปิดวาร์ป บลู จิรารัตน์ สาวคนใหม่ของ หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เปิดวาร์ป บลู จิรารัตน์ สาวคนใหม่ของ หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์




บลู จิรารัตน์ สาวผู้โชคดีจากรายการ  You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์  ที่ได้เดทกับ ซุปตาร์หนุ่มหล่อหัวใจยังว่าง หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ สิ่งที่ทำให้หัวใจของหนุ่มหน่องต้องสั่นรัวๆ ก็คือเสียงกระซิบข้างหูที่บอกเบาๆ ว่า "ชอบนะคะ" ทำเอาหนุ่มหน่องแทบละลายทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เห็นหน้า และยิ่งพอได้เห็นหน้าก็ต้องมีตะลึงในความน่ารัก สดใสและเซ็กซี่ไม่เบา  จนทำให้หน่องต้องเปลี่ยน status บน Facebook  เป็น In a Relation  สาวบลูจะมีความฮอตขนาดไหน
ถ้าหนุ่มๆ อยากรู้จักเธอคนนี้ ตามไปเปิดวาร์ปประวัติส่วนตัว และรวมภาพของเธอมาให้ได้รับชมกันฟินๆ เลยค่ะ
ประวัติส่วนตัว
ชื่อ-นามสกุล: บลู จิรารัตน์  ชานันโท
ปัจจุบัน: อายุ 25  ปี เคยเป็นครูฝึกสอนวิทยาศาสตร์ 2 ปี
สัดส่วน: ส่วนสูง156 ซม. น้ำหนัก 40 กก.


นิสัยส่วนตัว และเรื่องราวความรักที่ผ่าน
ไม่ได้ชอบคนที่หน้าตา คบใครก็อยากคบนานๆ
สาวบลูเผยสเป็คผู้ชายที่เธอชอบว่า ชอบผู้ชายตัวสูง ไม่ได้ชอบคนที่หน้าตา แต่ขอว่าอย่าเป็นผู้ชายขี้โม้ เจ้าชู้ และสัก สามอย่างนี้เธอไม่ปลื้ม เรื่องเจ้าชูหรือนอกใจไม่ต้องกังวลเพราะเวลาเธอคบใครแล้วก็อยากจะคบไปนานๆ อะไรที่ไม่ชอบแต่ถ้าคนที่รักชอบบางครั้งก็ยอมทำตาม เช่น เคยไปเที่ยวสิงคโปร์กับแฟนเก่า แล้วไม่อยากเล่นเครื่องเล่น  เพราะเป็นคนกลัวความสูงมาก แต่เพื่อเค้าเราก็ยอมเล่น
เห็นสวยๆ แบบนี้นกมาแล้ว 1 ปีเต็ม!
เห็นสวยๆ อย่างนี้เธอเผยว่า เคยโสดมาเต็มๆ 1 ปีแล้ว และก่อนที่จะโสดเธอเคยมีแฟนมาแล้วถึง 6 คน สาเหตุที่เลิกกับแฟนเพราะมารู้ว่าเค้ามีเมียอยู่แล้ว ซึ่งผู้ชายคนนี้หลอกเธอมา 2 ปี โดยที่เธอไม่รู้เลย ตลอดเวลาที่คบกันก็ไม่ค่อยได้เจอเพื่อนหรือคนใกล้ชิดเค้า เคยแต่พาเค้ามาหาที่บ้าน ที่รู้เพราะจับได้ว่าเค้าไปเที่ยวต่างประเทศกับภรรยาเค้า

ข้อมูลอื่นๆ
- เวลาไปเดทอยากไปกินข้าว จิบไวน์
- ช้อปปิ้งหนักสุด เป็นแสนต่อครั้งเลยก็มี
- เคยคบกับนักแสดงช่อง  7   อาร์ต พศุตม์ เคยมาจีบ

รวมภาพ บลู จิรารัตน์














ขอบคุณภาพจาก:  www.facebook.com/BlueJirarat

You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ | EP.1 หน่อง ธนา | 19 พ.ย. 61 [Full]
https://www.youtube.com/watch?v=pbi9V-nbbqk&feature=share&fbclid=IwAR2Vj9BTi-li0_gNw7aSol4xxcPQ2IELYOSNvTG5QQhSIkwG7AI_PvcVpio
รายการ You are my fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ดูสดที่ทรูโฟร์ยูช่อง 24 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.30 – 22.00 น. หรือดูย้อนหลังที่ แอปทรูไอดี #YouAreMyFantasyTH #แฟนฉันเป็นซุปตาร์ #ทรูโฟร์ยูช่อง24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here