อ๋อม อรรคพันธ์ เบลล์ เลลาณี เปิดตัว น้องใจบุญ ส่งเสริมการท่องเที่ยวสระบุรี - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

อ๋อม อรรคพันธ์ เบลล์ เลลาณี เปิดตัว น้องใจบุญ ส่งเสริมการท่องเที่ยวสระบุรี

อ๋อม อรรคพันธ์  เบลล์ เลลานี ร่วมงานเปิดตัว น้องใจบุญสัญลักษณ์ ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสระบุรี
     เนื่องด้วยจังหวัดสระบุรีเป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่งเที่ยวที่มี ความน่าสนใจ และมีความหลากหลาย ทั้งในด้าน การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ และศิลป วัฒนธรรม รวมถึงอาหารขึ้นชื่อ ที่สามารถ ดึงดูดนักท่องเที่ยว ได้ทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ
              เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสระบุรี ให้เกิดความมั่นคงและยั่งยืน ทางจังหวัดสระบุรี จึงได้จัดทำโครงการส่งเสริมเอกลักษณ์และเผยแพร่ภาพลักษณ์ของจังหวัดสระบุรี โดยการจัดทำ สัญลักษณ์ ส่งเสริมการท่องเที่ยว จังหวัดสระบุรี (มาสคอต)  เพื่อสร้างการจดจำ พร้อมเป็นสัญลักษณ์ ของจังหวัดสระบุรี ในการประชาสัมพันธ์ ส่งเสริมการท่องเที่ยว  และ เศรษฐกิจ ในจังหวัด เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายอันได้แก่ ให้นักเรียน นักศึกษา ประชาชนในชุมชน และนักท่องเที่ยว เกิดความรัก และตระหนักในการมีส่วนร่วม  เป็นเจ้าของศิลป วัฒนธรรม สิ่งแวดล้อม และทรัพยากรธรรมชาติ พร้อมทั้งมุ่งหวังในการส่งเสริมเศรษฐกิจ และสินค้า OTOP โดยผ่าน สัญลักษณ์ ส่งเสริมการท่องเที่ยว จังหวัดสระบุรี (มาสคอต)
                วันนี้จึงได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสัญลักษณ์(Mascot) ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสระบุรี
 ณ ศูนย์การค้าพันธ์ทิพย์ ประตูน้ำ จังหวัด กรุงเทพมหานคร โดยมี ท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานพิธีเปิดงาน และอ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์,และ เบลล์ เลลานี ทศพร มิสแกรนด์สระบุรีปี 2017
 ร่วมพูดคุยถึงสไตล์การท่องเที่ยวของคนรุ่นใหม่ ในหัวข้อ “สระบุรี แสนใกล้ ประทับใจ มิรู้ลืม” แนะนำแหล่งท่องเที่ยวต่างๆในจังหวัดสระบุรี โดยมีหลิน นุสรา ประวัณนา เป็นพิธีกรภายในงาน
 
  พร้อมทั้งภายในงานยังมีการออกบูธจำหน่ายสินค้าของดี เมืองสระบุรี การสาธิตทำอาหาร ของดี พื้นถิ่น และการแสดงของเหล่าศิลปินดารานักร้อง และการประกวดSaraburi Cowboy Kid Model Contestประจำจังหวัดกรุงเทพมหานครโดยสามารถสมัครผ่านhttps://www.facebook.com/saraburicowboykidsmodelsearch      หรือจุดจัดงาน โดยจัดแสดงงานตั้งแต่วันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2560 
และวันที่ 8-12 พฤศจิกายน60 นี้ที่ห้างสุขอนันต์ ปาร์ค จังหวัดสระบุรี

































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here