“นาตาลี” หมดความอดทนคว้ามีดแทง “ไม้” ปางตาย - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

“นาตาลี” หมดความอดทนคว้ามีดแทง “ไม้” ปางตาย


          สงสัยจะถึงเวลาที่น้องเล็ก รับบทโดย นาตาลี-ปณาลี วรุณวงศ์ หมดความอดทนกับพี่วิน รับบทโดย ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ สุดโหดแล้ว เพราะอยู่ๆ เล็กก็ได้จัดการขั้นเด็ดขาดกับพี่วินจนอาการสาหัสสุดๆใน ละครดราม่าเข้มข้นสมชื่อ “รักร้าย” ผลิตโดย บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ทางช่อง 3 ที่ถึงแม้จะเป็นละครเย็นแต่เนื้อหาเรียกได้ว่าเข้มข้นครบรสกันสุดๆไปเลยจ้า
             หลังจากที่วิน(ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ) เข้ามาในกรุงเทพฯ ตามซื้อหุ้นบริษัทฯ ของเล็ก เพื่อที่จะได้เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ เป็นจังหวะเดียวกันที่เล็ก(นาตาลี-ปณาลี วรุณวงศ์)รู้ที่อยู่บ้านวินในกรุงเทพฯจากนักขัต(ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ) ก็ไม่รอช้ารีบไปหาวินและขอโทษทุกสิ่งทุกอย่างที่ครอบครัวของเธอได้ทำไว้ และได้เข้าไปกอดวิน แต่เรื่องไม่ได้ง่ายแบบนั้น เล็กคนดีกลับใช้มีดแทงพี่วินสุดโหดซะงั้น
            เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับ  อนุวัฒน์ ถนอมรอด ให้ทั้งไม้และนาตาลีได้ทำสมาธิกันก่อน เพราะฉากนี้ถือว่าเป็นฉากดราม่า พอทั้งคู่พร้อม ก็สั่งถ่ายทำจริง เรียกได้ว่าทั้งอารมณ์และความรู้สึกที่ทั้งคู่ถ่ายทอดออกมานั้น ดูแล้วอดสงสารพี่วินไม่ได้เลยที่ต้องเจอคนใจร้ายแบบน้องเล็กเพิ่มอีกคน แต่พอสั่งคัทเท่านั้นแหละ นาตาลีก็ได้เข้าไปขอโทษพี่ไม้ยกใหญ่เพราะตอนที่ทำท่าแทงเหมือนมีด(ปลอม) จะไปโดนตัวไม้อย่างจัง!!! แต่หนุ่มไม้ก็โชว์สปิริตว่า “ไม่เป็นอะไรครับ ผมแข็งแรง”  จ้า
            เอาละไง!!! ทำไมอยู่ๆเล็กถึงได้เปลี่ยนจากดีไปร้ายซะงั้น เล็กไปรู้อะไรมา หรือต้องการแก้แค้นอะไรกลับหรือไม่ และงานนี้พี่วินจะรอดหรือเปล่า แฟนๆละครมาตามลุ้นและเป็นกำลังใจให้พี่วินได้ใน “รักร้าย” วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน เวลา 19.05 น. ทางช่อง 3 HD จ้า












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here