”ราคาพารวย”“ทรูโฟร์ยู”ดึงสาวแซ่บจากสปป.ลาว ”นุนี” เสริมทัพ”น้าเน็ก” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2560

”ราคาพารวย”“ทรูโฟร์ยู”ดึงสาวแซ่บจากสปป.ลาว ”นุนี” เสริมทัพ”น้าเน็ก”



 เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 4 แล้ว สำหรับ รายการ The Price is Right Thailand ราคาพารวย ทางช่องทรูโฟร์ยู ช่อง 24  กับพิธีกรตัวท็อประดับประเทศอย่าง น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ที่ครั้งนี้พิเศษสุดๆ เมื่อคว้าตัวสาวมาดมั่นหัวไว  นุนี-กุลกัมพล  วัย 23 ปี จากบ้านโนนแก้ว เมืองศรี โคตรบอง นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว มาทำหน้าที่ผู้ช่วยพิธีกร โดย นุนี  เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า
สวัสดีค่ะ นุนี กุมพลภักดี มากจากสปป.ลาวค่ะ ตอนนี้ก็มาเป็นพิธีกรช่วยน้าเน็กในรายการ The Price is Right Thailand ราคาพารวยค่ะ จะเรียกว่ามาช่วยหรือมาป่วนน้าเน็กก็ไม่แน่ใจค่ะ แต่นุนีโชคดีที่ร่วมงานกับน้าเน็ก และน้าเน็กก็ได้สอนงานนุนีเยอะมากๆ ค่ะ โดยจุดเริ่มต้นที่ได้มาทำงานตรงนี้คือ  นุนีเคยไปออกรายการที่น้าเน็กเป็นพิธีกรรายการหนึ่ง คิดว่าทางน้าเน็กและทีมงานของทรูโฟร์ยูอาจจะเห็นอะไรในตัวนุนีบางอย่างเลยชักชวนมาทำงานด้วยกัน
ตอนที่มีคนติดต่อมาว่าอยากให้ไปเป็นพิธีกรช่วยน้าเน็ก ถึงกลับร้องโอ๊ยแล้วยกมือไหว้ เพราะเคยไปบนไว้ว่า ขอให้ได้ร่วมงานกับน้าเน็ก จะได้เรียนรู้อะไรใหม่มากขึ้นค่ะ นุนีก็รีบบอกพ่อกับแม่เลยว่าจะมานั่งจ้อในรายการนี้ ทำกับน้าเน็กนะ แม่คือร้องออกมาเลยว่าแม่ก็อยากเจอบ้าง รายการนี้เขาแจกเยอะ นุนีต้องบอกให้แม่ใจเย็นๆ ก่อน เดี๋ยวจะไปถามให้ว่ารายการให้คนลาวมาเล่นเกมด้วยได้มั้ย เธอเล่าเสริม
ฝั่งทางบ้านนุนีที่สปป.ลาว เขาตื่นเต้นมากที่ได้มาทำรายการนี้ที่บ้านนุนีก็มีช่องทรูโฟร์ยูให้ดูนะคะ เป็นอีกช่องที่คนฝั่งโน่นก็ชอบดู ยังไงต้องฝากรายการนี้ไว้ด้วย สำหรับ The Price is Right ด้วยนะค่ะ เป็นกำลังใจให้นุนีด้วย
ติดตามความสนุกของเกมโชว์ระดับโลกได้ใน “The Price is Right Thailand ราคาพารวย” เกมโชว์ที่แจกหนัก จัดเต็ม แจกฟรีไม่มียั้ง ทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 19:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here