“เกรท วรินทร” ชวนซุปเปอร์ฮีโร่ บุกเทอร์มินอล 21 โคราช มอบความสุขส่งท้ายปี - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2561

“เกรท วรินทร” ชวนซุปเปอร์ฮีโร่ บุกเทอร์มินอล 21 โคราช มอบความสุขส่งท้ายปี


เทอร์มินอล 21 โคราช ร่วมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ไปกับงาน “Gift Festival” ภายใต้คอนเซปท์ “Justice League Power Up โดย นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช  เนรมิตศูนย์การค้าให้กลายเป็นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง พร้อมเอาใจคุณน้องคุณหนู ที่หลงรักในทีมซุปเปอร์ฮีโร่สุดฮิต จากค่าย DC Comics พร้อมโชว์สุดพิเศษจากพระเอกหนุ่ม “เกรท-วรินทร” มาร่วมส่งพลังความสุขส่งท้ายปีแบบใกล้ชิด งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดห้างแตก

นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช กล่าวว่า สำหรับช่วงสิ้นปีนี้ ทางเทอร์มินอล 21 โคราช ได้จัดงาน “Gift Festival” ภายใต้คอนเซปท์ “Justice League Power Up” เพื่อมอบความสุขส่งท้ายปีซึ่งเป็นครั้งแรกของโคราชที่จัดขึ้น  งานครั้งนี้เราตั้งใจเอาใจน้องๆ หนูๆ เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปี โดยได้นำทีมซุปเปอร์ฮีโร่ จากค่าย DC Comics ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบ และเป็นไอดอลของเด็กๆ มาไว้ที่เทอร์มินอล 21 โคราช เพื่อให้เด็กๆ ได้รับชมการแสดงจากเหล่าการ์ตูนขวัญใจ พร้อมส่งต่อความบันเทิงที่ไม่เหมือนใคร มาไว้ที่เทอร์มินอล 21 โคราช ของเราที่นี่ค่ะ และภายในงาน ทุกท่านจะได้รับของขวัญเล็กๆ น้อย ๆ ที่เราจะมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่สำหรับทุกท่านในปีนี้นะคะ ขอให้มีความสุขในวันปีใหม่ค่ะ” นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช กล่าวทิ้งท้าย
“เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์เผยว่าวันนี้ดีใจมากครับ ที่ได้มาร่วมงานกับทางเทอร์มินอล 21 โคราช และอยู่ท่ามกลางเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ ที่เป็นไอดอลของเด็กๆ และเป็นขวัญใจของผมด้วยครับ (หัวเราะ) พร้อมยังได้ชมโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากเหล่าฮีโร่ตัวพ่อตัวแม่ ซึ่งถือว่าเซอร์ไพรส์มากๆ เป็นความแตกต่างที่ลงตัวสุดๆ และยังได้ยินเสียงกรี๊ด เสียงหัวเราะจากทุกคน ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ดีๆ ของผมเหมือนกันครับวันนี้เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์ กล่าวทิ้งท้าย



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here