แคท อาทิติยา ศิลปินนักร้องสาวสวย ทำบุญคล้ายวันเกิด ที่เรือนจำกลางสมุทรปราการ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

แคท อาทิติยา ศิลปินนักร้องสาวสวย ทำบุญคล้ายวันเกิด ที่เรือนจำกลางสมุทรปราการ



25 กุมภาพันธ์ 2561 วันคล้ายวันเกิดของ แคท อาทิติยา จึงได้ทำบุญที่เรือนจำกลางสมุทรปราการ พร้อมครอบครัว และศิลปิน บัว กมลทิพย์ และ เพชร พุ่มพวง ร่วมถึงแฟนคลับที่มาร่วมบุญในครั้งนี้ มาสร้างความสุข สนุกสนาน และมอบกำลังใจให้กับผู้ต้องขัง โดยท่านกฤษณ์ วงษ์เวช ผู้บัญชาการเรือนจำการสมุทรปราการ เป็นเกียรติให้การต้อนรับคณะเป็นอย่างดี
ทุกคนที่มาต่างรู้สึกเดียวกันว่า ประทับใจมากและอิ่มบุญที่สุด เพราะเห็นรอยยิ้ม เห็นเสียงหัวเราะ เห็นทุกคนมีความสุขกับสิ่งที่เรามอบให้ และพวกเขาสัญญาว่าจะออกไปหาทุกคนข้างนอก รอพวกเราก่อนนะ วันนี้พวกเรามีความสุขมากเป็นประโยคที่ทำให้แคท และทุกคน ร้องไห้ออกมาแล้ว และแคทได้บอกกับพวกเขาว่า สัญญาว่าเราจะไม่ทิ้งกัน รีบๆออกมาหาแคทนะ เป็นกำลังใจให้และสู้ๆต่อไป
ตอนที่แคทตัดสินใจที่มาทำบุญที่นี่ มีเสียงมากมายบอกว่า ทำไมต้องมาทำบุญกับคนที่ทำผิด แต่ส่วนตัวแคทคิดว่า คนเรา ไม่เคยไม่ทำผิดพลาด แต่ในเมื่อพลาดแล้ว ตัวเราคิดได้หรือเปล่า แล้วหากทำผิดเราจริง พร้อมยอมรับและแก้ไขตัวเองหรือเปล่า เพราะฉะนั้นเราควรให้โอกาสพวกเขาได้แก้ไขในสิ่งที่ตัวเองหรือคนอื่นๆได้ทำพลาดไปด้วยซึ่งอาจเกิดจากความไม่ตั้งใจก็ดีหรือตั้งใจก็ดี แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ กำลังใจให้พวกเขาได้มีแรงสู้ต่อไปนั่นเอง."











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here