หมาก – ปริญ ยกทัพนักแสดง “คมแฝก” กว่า 20 ชีวิต ชมละครตอนแรกสุด Exclusive - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2561

หมาก – ปริญ ยกทัพนักแสดง “คมแฝก” กว่า 20 ชีวิต ชมละครตอนแรกสุด Exclusive




หมาก – ปริญ  ยกทัพนักแสดง “คมแฝก” กว่า 20 ชีวิต ชมละครตอนแรกสุด Exclusive

ไม่ผิดหวังออกอากาศตอนแรกติดเทรนด์ Twitter อันดับ 1   
            สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร พร้อมด้วย คุณวรุณเทพ วัชราภรณ์ หัวหน้าคุณะผู้บริหารสายการตลาดและโฆษณา และคุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ร่วมกับ บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด นำทีมโดยผู้จัดละคร “พี่นก – ฉัตรชัย เปล่งพานิชย์พร้อมด้วยผู้กำกับคนเก่ง “พี่ต้อม ปิยะพันธ์ ชูเพ็ชร์” ยกขบวนนักแสดงจากละคร “คมแฝก” อาทิ หมาก - ปริญ สุภารัตน์, อเล็กซ์ เรนเดลล์, ก็อต – จิรายุ ตันตระกูล, แพร - พิชชาภา พันธุมจินดา, พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล และนักแสดงอีกคับคั่ง  พาแขกผู้มีเกียรติมาร่วมกันนับถอยหลังสู่ปฐมบทแห่งการต่อสู้ครั้งใหม่ระหว่างความเลวและความดี ที่ศึกครั้งนี้มีความรักและศักดิ์ศรีเป็นเดิมพันในกิจกรรม “ชมละคร คมแฝก ตอนแรกสุด Exclusive เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2561 (ที่ผ่านมา) ณ ร้านอัลปาก้า ลาดพร้าว-วังหิน 71
                งานนี้จึงเรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัว “คมแฝก” ละครแอ็คชั่นดราม่าที่ทุกคนต่างใจจดใจจ่อกับตำนานการต่อสู้แห่งศิลปะแม่ไม้คมแฝกได้อย่างสวยงาม ในบรรยากาศเป็นกันเองแบบสุดๆกับทีมนักแสดง
ไม่ว่าจะเป็นการร่วมรับประทานอาหารกันแบบชิวๆสบายๆ เตรียมพร้อมก่อนถึงเวลาละครออนแอร์ แถมยังเรียกน้ำย่อยชวนให้อยากดูยิ่งขึ้นด้วยทีเซอร์ทั้ง 2 เวอร์ชั่นที่ทั้งดุเด็ดเผ็ดมันและโรแมนติคชวนอมยิ้ม จนกระทั่งถึงเวลานับถอยหลังสู่ความมันส์กันแบบจริงๆเสียที งานนี้ทั้งผู้ร่วมงานและทีมนักแสดงก็ต่างตื่นเต้นไม่แพ้กัน เพราะเพียงแค่เพลงประกอบละครขึ้นเท่านั้นทุกคนก็ต่างตกอยู่ในภวังของอารมณ์
เรียกได้ว่าละครนั้นจบตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ตัวเหมือนกัน หลังจากชมละครจนจบ เมื่อทุกคนในงานได้ทราบว่าละคร “คมแฝก” ที่ออกอากาศเพียงตอนแรก ติดเทรนด์
Twitter อันดับ 1 ต่างดีใจกันสุด
                ขอแอบกระซิบสักนิดว่า “คมแฝก” ในเวอร์ชั่น 2018 นี้ถือเป็นการยกเครื่องใหม่เลยก็ว่าได้
การใส่ความสมจริงลงไปในบทละครนั้นสร้างมิติแก่ตัวละครชวนให้คนดูนั้นอินกว่าที่เคย แกนหลักของเรื่องยังคงเป็นเรื่องของการต่อสู้และแก้แค้นอย่างที่ทุกคนคุ้น แต่ทว่า การหวนกลับมาของ กัลป์ เกรียงไกร ในครั้งนี้จะทำให้ศิลปะของแม่ไม้คมแฝกนั้นเดือดยิ่งขึ้น ชนิดที่เรียกว่าสาดความมันส์ใส่กันแบบไม่ยั้ง
เพิ่มความหน่วงให้บีบหัวใจคนดูกับการขยายเส้นเรื่องของความรักระหว่างพระนางที่ลึกยิ่งขึ้น ดราม่ายิ่งขึ้น และอินยิ่งขึ้น เรื่องราวต่างๆมากมายทั้งจากมิตรภาพที่แปรเปลี่ยนเป็นศัตรู ความรักที่ไม่อาจเอื้อนเอ่ย ปมในใจที่ต้องเก็บซ่อนไว้ ผสมผสานรวมกันจนกลายเป็นความเข้มข้นที่ทุกคนรอคอย

                แค่เพียงตอนแรกของการออกอากาศยังเรียกอะดรีนาลีนให้พลุ่งพล่านได้ขนาดนี้ จนผู้ร่วมงาน
ถึงกับเอ่ยปากว่านี่แหละคือปฐมบทแห่งการต่อสู้ที่ดุเดือดที่สุดและสมกับที่เฝ้ารอ ถือว่าฉากได้ประทับใจเป็นอย่างยิ่ง งานนี้ใครที่ชอบความเข้มข้น ความมันส์ ความดราม่า ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะความมันส์นั้นรอคุณอยู่ใน“คมแฝก”ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 -22.50 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และทาง
Application Ch3Thailand



























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here