ห้ามพลาด!!!ขาแร็พ ฮิพฮอพ “ทรูโฟร์ยู ช่อง 24” เล่นใหญ่ ส่ง “Show Me The Money Thailand” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2561

ห้ามพลาด!!!ขาแร็พ ฮิพฮอพ “ทรูโฟร์ยู ช่อง 24” เล่นใหญ่ ส่ง “Show Me The Money Thailand”



30 มีนาคม 2561: “Show Me The Money Thailand” รายการค้นหาสุดยอดแร็ปสตาร์ ออริจินอลจากเกาหลี โดยผู้ชนะจะได้เงินรางวัลถึง 1 ล้านบาท ทั้งยังคว้าโอกาสสำคัญในชีวิตด้วยการขึ้นโชว์บนเวที “Show Me The Money season 7” ที่เกาหลีอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ปล่อย MV เพลง “TOGETHER” มาเรียกเสียงฮือฮาให้ชาวแร็พและฮิป-ฮอปของไทย ด้วยภาพการรวมตัวกันของแร็พสตาร์และฮิป-ฮอปตัวท็อปในวงการทั้งรุ่นเก๋าและรุ่นใหม่ถึง 9 คน เรียกว่าสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมทั่วประเทศเกิดอาการอะดรีนาลีนสูบฉีดกันทั่วหน้า อีกทั้งยังลุ้นสุดพลังว่าทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จะสร้างปรากฎการณ์ความสนุกเบอร์แรงขนาดไหนให้ผู้ชมได้ติดตาม ซึ่งในตอนนี้ก็พร้อมแล้วที่จะประกาศศักดาความมันให้วงการแร็พไทยต้องลุกเป็นไฟ โดยทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมดีเดย์ลงจอทุกวันอังคาร เวลา 20:30 – 22:00 น. เริ่ม 24 เมษายนนี้อย่างแน่นอน
การแข่งขันอันร้อนแรงของวงการแร็ปในบ้านเรากำลังจะทวีความรุนแรงมากขึ้น เมื่อสองยักษ์ใหญ่อย่าง “กลุ่มทรูฯ” ประกาศร่วมทุนกับ “CJ E&M” บริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจรรายใหญ่ที่สุดของเกาหลี และเจ้าของเคเบิลทีวีถึง 16 ช่อง (อาทิ Mnet, tvN, OCN) ร่วมกันเปิดตัวบริษัท “True CJ Creations” ผู้ผลิตคอนเทนท์รายใหม่มาแรงของเมืองไทย ประเดิมสนามด้วยการเขย่าเวทีประกวดเพลงแร็ปให้ร้อนระอุรับซัมเมอร์ใน “Show Me The Money Thailand” รายการค้นหาสุดยอดแร็พสตาร์คนแรกของเมืองไทย ที่เคยสร้างความมันเบอร์แรงเขย่าวงการเพลงแร็พและฮิป-ฮอปของเกาหลีมาแล้ว
Show Me The Money Thailand เวอร์ชั่นไทยเป็นรายการฟอร์แมทออริจินอลจากเกาหลี โดยเวอร์ชั่นต้นฉบับนั้นได้สร้างแร็พสตาร์รุ่นใหม่ให้กับวงการบันเทิงของเกาหลีมาแล้ว 6 ซีซั่น (ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2012) ส่วนเวอร์ชั่นไทยจะอยู่ภายใต้การผลิตของ True CJ Creations และควบคุมดูแลโดย CJ E&M การันตีความมันระดับ 10 นำโดย น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา มารับหน้าที่พิธีกรฝีปากกล้า ทั้งยังมี เต้ง - เมธี ขวัญบุญจัน หรือ DJ Spydamonkee รับหน้าที่ Music Director ประจำรายการ













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here