“เต๋า-จอย-โกสินทร์”แท็คทีมเปิดศึกสู้ “ป๋อ”“เด่นคุณ”ขวางเจ็บปางตาย คนดูลุ้นรับป๋อเป็น.... - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2561

“เต๋า-จอย-โกสินทร์”แท็คทีมเปิดศึกสู้ “ป๋อ”“เด่นคุณ”ขวางเจ็บปางตาย คนดูลุ้นรับป๋อเป็น....



ใกล้จบแล้วสำหรับละครเรื่อง “เงินปากผี” ของบริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์-อังคาร ยิ่งใกล้จบยิ่งเข้มข้น และมีให้ลุ้นกันแบบฉากต่อฉาก  โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้เบื้องหลังที่เก็บมาให้ชมกัน ก็เป็นฉากให้ลุ้นการปะทะระหว่างคู่ปรับซินแสจูหยวน กับ คุณท่านหรือผีเลี้ยง และเมื่อความจริงปรากฏว่า วันพุธคือลูกของเลี้ยง ที่ครั้งนี้มีให้ลุ้นว่าวันพุธจะยอมรับหรือไม่ว่าเลี้ยงเป็นพ่อ
ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านเขียว จังหวัดอยุธยา โดยมีนักแสดงนำเข้าฉากกับเกือบครบ ทั้งป๋อ ณัฐวุฒิ ,เต๋า สมชาย , เด่นคุณ งามเนตร, จอย รินลณี, โก โกสินทร์และแน็ค ชาลี ที่ฉากนี้ จูหยวน (เต๋า สมชาย) เปิดฉากท้าทายผีเลี้ยงแบบบุกถึงที่ พร้อมยังมีพวก มาลิน (จอย รินลณี) อาคม (โก โกสินทร์) และเมฆา (แน็ค ชาลี) ตามมาช่วยเชียร์ เพื่อให้จัดการผีเลี้ยงให้สิ้นซาก  เลี้ยงนั่นแม้จะเหมือนโดนรุมแต่ก็ไม่มีกลัวเกรง โผล่ออกมาแบบเหนือชั้นกว่าโดยโลงศพลอยลงมจากบ้านชั้น 2 ก่อนจะลุกขึ้นจากโลงมาต่อกรกับจูหยวน ต่างคนต่างปล่อยพลังใส่กันตามวิชาที่เรียนมา ระหว่างนั้นวันพุธ (เด่นคุณ ) ทีเพิ่งรู้ความจริงว่าเลี้ยงเป็นพ่อที่แท้จริง แต่ใจยังไม่อยากยอมรับ ก็เข้ามาห้ามเพราะไม่อยากให้เลี้ยงทำบาปต่อไป พวกมาลินรู้ก็เลยเร่งให้จูหยวนจัดการทั้งเลี้ยงทั้งวันพุธ จูหยวนปล่อยพลังใส่วันพุธ จนวันพุธล้มลงกระอักเลือด เลี้ยงไม่รอช้าจัดการจูหยวน และพวก มาลินโดนหลอกหลอนโดยล้มลงไปนอนในโลงผี จนพากันวิ่งหนี ทิ้งจูหยวนไว้ให้เลี้ยงจัดการ เลี้ยงหันไปดูวันพุธที่อาการย่ำแย่ ก่อนจะหันไปจัดการจูหยวน!
ฉากนี้เรียกว่าเป็นฉากใหญ่เพราะนักแสดงนำเข้าฉากเกือบครบ และบทค่อนข้างยาว ทั้งยังมีเอฟเฟกต์ และเทคนิคการถ่ายทำต่างๆ เพราะเป็นฉากเด็ดที่สำคัญ งานนี้แฟนๆละครต้องช่วยกันลุ้นว่าครั้งนี้จะทำให้จูหยวน และพวกมาลินรามือจากเลี้ยงหรือไม่ และวันพุธจะยอมรับว่าเลี้ยงเป็นพ่อของตนหรือไม่ ในละครเรื่อง “เงินปากผี” วันจันทร์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33






















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here