BNK48 คว้ารางวัล Duo or Group Artist จากThailand Zocial Awards 2018 จัดอย่างยิ่งใหญ่ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2561

BNK48 คว้ารางวัล Duo or Group Artist จากThailand Zocial Awards 2018 จัดอย่างยิ่งใหญ่

Thailand Zocial Awards 2018 ปีที่6 ภายใต้คอนเซ็ปต์ 18+ Data is Sexy ตอกย้ำรางวัล Best Social Entertainment Awardsเป็นรางวัลใหม่ในปีนี้



    โธธ โซเชียล และ วันบิต แมทเทอร์ (โอบีว็อค) กับงานประกาศผลรางวัล Thailand Zocial Awards 2018 ภายใต้คอนเซ็ปต์ 18+ Data is Sexy ซึ่งนับเป็นปีที่ 6 แล้วในฐานะผู้ให้บริการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลมีเดีย จัดขึ้นอย่างคึกคักและมีผู้เข้าร่วมงานล้นหลาม ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน พร้อมกับมอบรางวัลให้กับแบรนด์ เอเยนซี่ ที่เลือกใช้โซเชียลมีเดียอย่างเหมาะสม

    จากการอัพเดทการใช้งานโซเชียลมีเดียในประเทศไทย ปัจจุบันมีผู้ใช้เฟซบุ๊ค 49 ล้านคน เติบโตจากปีที่แล้ว 2 ล้านคนหรือเพิ่มขึ้น 4% ส่วนอินสตาแกรม ที่เป็นโปรแกรมแบ่งปันรูปภาพและคลิปวิดีโอสั้นๆ ถูกคิดค้นขึ้นมาในเดือนตุลาคม 2553 นั้น ผู้ใช้งานสามารถถ่ายรูปและตกแต่งรูปภาพได้ตามต้องการปีที่แล้วมีผู้ใช้ 21 ล้านคน ปีนี้เพิ่มขึ้น 13.6 ล้านคน เพิ่มขึ้นถึง 24% และทวิตเตอร์จาก 9 ล้านเป็น 12 ล้านคนหรือโตขึ้นถึง 33% ตัวที่ Active User ปีที่แล้ว 3.1 ปีนี้เพิ่มขึ้น 5.7 หรือเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 80%
รางวัล Best Social Entertainment Awards จำนวน 8 รางวัล ถือเป็นรางวัลใหม่ในปีนี้ เพราะวงการบันเทิงคือวัฒนธรรมของเรา จึงเป็นที่มาของครั้งแรกที่มีการใช้ Social Matrix มาวัดคนบันเทิง
·         รางวัล Best Brand Performance จำนวน 21 รางวัลรางวัล Best Social Media Campaign Awards จำนวน 5 รางวัลรางวัล Best Brand Performance by Platform จำนวน 6 รางวัลรางวัล Best Social Entertainment จำนวน 18 รางวัลรางวัลรางวัลพิเศษจำนวน 1 รางวัล
รางวัล Best Brand Performance จำนวน 21 รางวัล
1.   Airline ได้แก่ ไทยแอร์เอเชีย 2. Automobile ได้แก่ ฟอร์ด ประเทศไทย 3. Banking ได้แก่ SCB Thailand 4. Beauty clinic ได้แก่ วี สแควร์ คลินิก 5. Beverage (Alcohol) ได้แก่ ช้างเวิลด์ 6. Beverage (Non-Alcohol) ได้แก่ เอส โคล่า 7. Consumer Electrics ได้แก่ แอลจี ไลฟ์สกู๊ด 8. Cosmetics ได้แก่ เวท แอนด์ วาย 9. E-commerce ได้แก่ ลาซาด้า 10. FMCG Food ได้แก่ คนอร์ 11. Food Retails ได้แก่ เคเอฟซี 12. Hospital ได้แก่ โรงพยาบาลกรุงเทพ 13. Insurance ได้แก่ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต 14. IT & Digital ได้แก่ ซัมซุงโมบาย 15. Mom & Baby ได้แก่ ดูเม็กซ์ 16. Personal care ได้แก่ แอ๊กซ์ 17. Real Estate ได้แก่ แสนสิริ 18. Retail Store ได้แก่ เทสโก้ โลตัส 19. Shopping Center ได้แก่ เซ็นทรัล 20. State Enterprise ได้แก่ สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน 21. Telecom ได้แก่ เอไอเอส
รางวัล Best Social Media Campaign จำนวน 3 รางวัล
1.   คุณนายออมเดอะซีรีส์ จากธนาคารไทยพาณิชย์ 2. MK Live Experiences จาก MK Live โดย Rabbit’s Tale 3. Happy take off จาก ไทยสมายล์แอร์เวย์ โดย Dream Riders
รางวัล Best Brand Performance by Platform จำนวน 6 รางวัล 1.YouTube ได้แก่ เมย์เบอลีน นิวยอร์ก 2. Facebook ได้แก่ วาสลีน2.Twitter ได้แก่ เอพี ไทย 4. LINE ได้แก่ SCB Connect จาก ธนาคารไทยพาณิชย์5.Pantip ได้แก่ เอไอเอส ,ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชนสายด่วน 1111
รางวัล Best Social Entertainment จำนวน 18 รางวัล
1.   Beauty ได้แก่ นุ่น NOBLUK 2. Comedy ได้แก่ บี้ เดอะสกา 3. Game Caster ได้แก่ HEARTROCKER 4. IT & Digital ได้แก่ Cee 5. Kids & Family ได้แก่ Little Monster 6. Lifestyle ได้แก่ Kaykal Salaider 7. Pet ได้แก่ Kingdom of Tiger: ทูนหัวของบ่าว 8. Social critic ได้แก่ อีจัน 9. Actor ได้แก่ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข 10. Actress ได้แก่ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต 11. Male Artist ได้แก่ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร 12. Female Artist ได้แก่ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น 13. Duo or Group Artist ได้แก่BNK48 14. TV Program ได้แก่ The Mask Singer 15. Online program ได้แก่ เฟ็ดเฟ่ บอยแบรนด์ 16. Thai Movie ได้แก่ ฉลาดเกมส์โกง 17. Thai Series ได้แก่ รากนครา 18. Thai News ได้แก่ เรื่องเล่าเช้านี้
              รางวัลพิเศษรางวัลจำนวน1รางวัล Special Awards ได้แก่ โครงการก้าวคนละก้าว










 


















 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here