“แคท อาทิติยา”ฉายาลูกทุ่ง-นางงาม หุ่นเซี๊ยะ ล่าสุดคว้าแชมป์ “FIGHT YOUR FAT ซีซั่น4” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2561

“แคท อาทิติยา”ฉายาลูกทุ่ง-นางงาม หุ่นเซี๊ยะ ล่าสุดคว้าแชมป์ “FIGHT YOUR FAT ซีซั่น4”



แคท อาทิติยา ฉายาลูกทุ่ง-นางงาม
เจ้าของผลงานเพลงสาวปากแดง หันเอาด้านสุขภาพอย่างจริงจัง ดูแลร่างกายให้เซี๊ยะ ฟิต&เฟิร์ม พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง อย่างจริงจัง
ล่าสุดคว้าแชมป์ “FIGHT YOUR FAT ซีซั่น4รับรางวัลเงินสดมูลค่า 70,000 บาท
แคท อาทิติยา กล่าวว่า ดีใจที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ใช้เวลา 2 เดือนเพื่อลดไขมันในร่างกายให้ต่ำกว่า 15ตามเกณฑ์การประกวด ฝึกความอดทน ความมีวินัยในตัวเอง จนปัจจุบันลดไขมันในร่างกายได้ถึง11% และน้ำหนักลด 7 กก.ได้พี่หนุ่ม สุวินิต ปัญจมะวัต อดีตพระเอกภาพยนต์จันดารา
พระเอกละคร กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอน เนื่องจากพี่หนุ่มเค้าปั้นแชมป์อันดับ 1 มาหลายคนแล้ว แคทเลยเลือกพี่หนุ่มให้มาเป็นโค้ชดูแลในครั้งนี้ให้ค่ะ และแคทอยากจะเอาหุ่นนี้ต่อยอดไปประกวดเวทีต่างๆทำให้แคทมั่นใจมากยิ่งขึ้น และสนใจดูแลสุขภาพร่างกายอย่างจริงจังให้คงอยู่แบบนี้ตลอดไปรวมถึงอยากจะเป็นกำลังใจให้กับใครหลายๆคนที่มีความตั้งใจอยากจะลดอย่างจริงจังเพื่อสุขภาพของตัวเองคะ ส่วนใครที่อยากจะรู้และอยากให้แคทแนะนำวิธีการลดที่ถูกต้อง ก็สามารถมาปรึกษาแคทได้คะ
ด้านโค้ชหนุ่ม สุวินิต ปลื้มปลิ่มและกล่าวชื่นชมน้องแคทว่าต้องชื่นชมน้องแคทที่มีความตั้งใจ และมีวินัยกับการเลือกกินและใช้อาหารอาหารเสริมอย่างมีวินัยจนคว้าแชมป์อันดับ 1 มาได้ครับ "








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here