“เก้า จิรายุ”เปิดใจ ดราม่าเลือกทหารไม่เกี่ยว”แบมแบม GOT7” ที่งาน"Club Friday The Series 10 รักนอกใจ" - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2561

“เก้า จิรายุ”เปิดใจ ดราม่าเลือกทหารไม่เกี่ยว”แบมแบม GOT7” ที่งาน"Club Friday The Series 10 รักนอกใจ"



"Club Friday The Series 10 รักนอกใจ"ทั้ง 10 เรื่อง ที่เพิ่งแถลงข่าวเปิดตัวไปนั้นมีเหล่าคนดังที่มีประเด็นเป็นของตัวเองซึ่งต้องตามต่อกันหลายคนอย่างหนุ่มเก้า จิรายุ กับประเด็นดราม่าจากการคัดเลือกทหารที่เจ้าตัวไปเจอกับหนุ่มแบมแบม got7 และแชะภาพคู่กัน ซึ่งเรื่องดราม่าเกิดขึ้นจากภาพคู่ที่ตัวเองถ่ายกับศิลปินรุ่นน้อง ได้ถูกนำมาประกอบในการพูดคุยกับหนุ่มเบิ้ล ปทุมราช และมีประโยคว่า เหลือง-แดงหลุดมาและเกิดการตีความไปในหลายประเด็น ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่หนุ่มเก้า ออกมาสัมภาษณ์ผ่านสื่อ หลังจากชี้แจงไปในอินสตาแกรมก่อนหน้านี้แล้ว และยังคงยืนยันเหมือนเดิมว่า
การพูดคุยกันนั้นไม่ได้มีเจตนาจะว่าร้ายใคร และส่วนตัวก็รู้จักแบมแบม ซึ่งน้องเป็นคนเก่งคนหนึ่งจึงไม่ทราบว่าจะพูดถึงน้องในให้เป็นประเด็นทำไม สำหรับที่นำภาพดังกล่าวมาประกอบการพูดคุยนั้น เนื่องจากเป็นภาพที่ถูกแชร์กันเยอะทางเบิ้ล ปทุมราช จึงนำมาถามซึ่งในประโยคเหลือง-แดง นั้นเป็นการเปรียบเปรยถึงฟุตบอล
นอกจากนี้หนุ่มเก้า ยังฝากถึงนักท่องโลกออนไลน์ทุกคนด้วยว่า "อยากให้เล่นในทางสร้างสรรค์เพราะสำหรับหลายคนแล้วการถูกโจมตีในโลกโซเชี่ยลเขาไม่มีภูมิคุ้มกันเพียงพอและอาจทำให้เขาคิดทำร้ายตัวเองได้"
    ส่วนงานแถลงเปิดตัว "Club Friday The Series 10 รักนอกใจ"   เก้า จิรายุ  เล่นในตอน "รักเราไม่เท่ากัน" รับบทเป็นไกด์นำเที่ยว เล่นร่วมกับ วี วีโอเล็ต, สไมล์ ภาลฎา,ปังปอนด์ อัครวุฒิ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here