ช่อง28 เตรียมลงจอซีรีส์เรื่อง“SOCIAL DEATH VOTE” เริ่มตอนแรกวันที่ 19 พฤษภาคม 2561 - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ช่อง28 เตรียมลงจอซีรีส์เรื่อง“SOCIAL DEATH VOTE” เริ่มตอนแรกวันที่ 19 พฤษภาคม 2561



เบสท์เด็กนักเรียน .4 สาวโลกสวย มองทุกอย่างสวยงาม และกำลังมีชีวิตสวยงามมาโดยตลอด จนกระทั่งวันนึงรุ่นพี่ .6 ที่ตามจีบเธอมาพักใหญ่ก็เอ่ยปากขอเบสท์เป็นแฟน เบสท์ใช้เวลาคิดเล็กน้อยก่อนที่จะยินยอมตามคำตื้อของรุ่นพี่คนนั้น แม้เพื่อนๆหรือคนรอบข้างจะเตือนเบสท์ถึงด้านลบๆของรุ่นพี่คนนี้แค่ไหนก็ตาม แต่เบสท์ก็ยังคงเชื่อใจและเปิดใจให้เขาอยู่ดี
            เวลาผ่านไปเกือบสองเดือน วันนี้เป็นคล้ายวันเกิดของเบสท์พอดี และเพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์วันเกิดให้เบสท์ รุ่นพี่แฟนของเธอจึงวางแผนบางอย่างเอาไว้
            หลังเลิกเรียนเย็นวันเดียวกันนี้ หลังจากรุ่นพี่ซ้อมกีฬาของโรงเรียนเสร็จ เบสท์ก็มานั่งรอแฟนของเธอเปลี่ยนชุด เวลาผ่านไปนานพอควร ท้องฟ้าเริ่มมืด นักกีฬาและนักเรียนคนอื่นๆกลับกันไปจนหมดแล้ว แฟนของเบสท์ก็ยังไม่ออกมาสักที เบสท์จึงเริ่มสงสัยและพยายามโทรหาแต่รุ่นพี่ก็ไม่รับสาย เบสท์จึงเดินเข้าไปข้างในห้องน้ำนักกีฬาชายและพบว่ามีห้องอาบน้ำห้องนึงเปิดน้ำไว้อยู่ เบสท์ตะโกนเรียกเท่าไหร่รุ่นพี่ก็ไม่ตอบกลับมา เธอจึงตัดสินใจเดินเข้าไปดูและก็พบว่ารุ่นพี่นอนหมดสติอยู่ในนั้น เบสท์ตกใจและรีบเข้าไปประคองรุ่นพี่ที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า มีเพียงกางเกงตัวเล็กๆตัวเดียวที่ใส่อาบน้ำ แต่ในขณะที่เบสท์ตกใจกับเหตุการณ์ตรงหน้าอยู่นั้น..รุ่นพี่ก็ลืมตาขึ้นและยิ้มให้ เบสท์งงเล็กน้อยพอรู้ว่ารุ่นพี่แกล้ง จากนั้นเขาก็ร้องเพลงวันเกิดให้เบสท์ก่อนที่จะดึงตัวเบสท์เข้าไปใกล้ใบหน้าของเขา รุ่นพี่จูบเบสท์ทันทีโดยไม่ให้ตั้งตัว แม้เบสท์จะพยายามขืนตัวเพียงใดแต่สุดท้ายก็แพ้ให้กับการรุกของรุ่นพี่ตรงหน้า
            ไม่กี่วันถัดมามีคลิปหลุดในโลกอินเตอร์เน็ต เป็นเหตุการณ์ sex ในห้องน้ำนักกีฬาของเบสท์และรุ่นพี่คนนั้น แต่ทว่าในคลิปกลับเห็นเพียงใบหน้าของเบสท์ที่ชัดเจน คลิปนี้ถูกแชร์ไปเรื่อยๆจนถึงเพื่อนและคนรอบข้างของเธอ เบสท์ถูกพักการเรียนและเริ่มอับอายจากสังคมรอบข้าง ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปจากโลกที่สวยสดใสกลับเป็นสังคมที่โหดร้าย คลิปถูกแชร์ต่อๆกันไปไกล มีคอมเม้นท์เสียๆหายๆและข้อความลามกถึงเธอมากมาย ทุกวันต่อจากนี้เริ่มแย่ลงเรื่อยๆ เบสท์ไม่กล้าออกไปไหนอีกเลย เธอเก็บตัวลำพังจนถึงท้ายที่สุดของความอดทน เธอจึงตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลง
ติดตามได้ในซีรีส์ “SOCIAL DEATH VOTE” ได้ ในช่วงเวลา Teen Time28 ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.30 21.30 น. ทางช่อง 28 ( เริ่มตอนแรกวันที่ 19 พฤษภาคม 2561)









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here