“เชฟทัวร์ ครัวติดดิน” สนุกคูณสอง เชิญเชฟดังเสริมทัพสร้างสรรค์เมนูเด็ด ทางช่อง 7HD - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

“เชฟทัวร์ ครัวติดดิน” สนุกคูณสอง เชิญเชฟดังเสริมทัพสร้างสรรค์เมนูเด็ด ทางช่อง 7HD



      

    เชฟทัวร์ ครัวติดดิน เดินเครื่องเสิร์ฟความสนุกแบบไม่หยุดนิ่ง ล่าสุดเพิ่มเติมความจัดจ้านเต็มไปด้วยเรื่องราวอาหารแบบครบรส เพราะเชิญเชฟชื่อดังของเมืองไทยมาร่วมสร้างสรรค์เมนูเด็ด ๆ พร้อมไปเฟ้นหาร้านอร่อยไปกับเชฟดังระดับโลกอย่าง เชฟทอมมี่ แทงค์ ด้วย
              และเชฟรับเชิญที่จะมาสร้างสีสัน และร่วมคิดเมนูพร้อมทำอาหารไปด้วยกัน คือ เชฟบุ๊คบุญสมิทธิ์ พุกกะณะสุต เชฟผู้สร้างสรรค์อาหารฟิวชั่นคนดัง โดยสัปดาห์นี้ เชฟทอมมี่  และปุ้ม เปรมสุด พาคุณผู้ชมมาหาสุดยอดร้านสตรีทฟู้ดกันย่านรามคำแหง
       ร้านเด็ดย่านรามคำแหง ที่ขอปักหมุดไปพิสูจน์ความอร่อย คือ ร้านหมูกะไก่ เพราะร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องการคิดค้นเมนูแปลกมาเสิร์ฟให้กับลูกค้าอยู่ตลอด จนมีลูกค้ามาอุดหนุนกันไม่ขาดสาย และนอกจากเมนูอาหารตามสั่งที่อร่อย แปลกแล้ว เรื่องของราคาที่ไม่แพง ก็เป็นตัวดึงดูดลูกค้าได้ดีทีเดียว โดยเมนูเด็ดจากทางร้านที่ใครมาก็ต้องสั่งคือ ข้าวผัดยมทูต และ ไข่เจียวลาบ งานนี้เชฟทอมมี่ เชฟบุ๊ค  และปุ้ม เปรมสุดา ชิมแล้วถึงกับยกนิ้วให้กับความอร่อย
       อิ่มท้องกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลารวมตัวไปปรุงเมนูเด็ดที่ ตลาดการกีฬาไนท์[ตลาด กกท.] หัวหมาก ที่ครั้งนี้เชฟทอมมี่ และเชฟบุ๊คต้องผนึกกำลัง ช่วยกันสร้างสรรค์เมนูใหม่ โดยมี ปุ้ม เปรมสุดา คอยเป็นลูกมือ และเมนูที่คิดขึ้นมาคือ ไก่กุ้งกะเพราพาสต้า จะหน้าตาน่าทานขนาดไหน ติดตามชม พร้อมจดสูตรได้ ในรายการ  เชฟทัวร์ ครัวติดดิน” วันจันทร์ที่ 4  มิถุนายน 2561 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  
และFacebookLIVE ทางOfficialFanpage BBTVChannelหรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here