หมาก ปริญ กับ ก๊อต จิรายุ บู๊จัดเต็ม ใครจะอยู่ใครจะรอด ตอนจบ"คมแฝก" วันที่8พคนี้ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

หมาก ปริญ กับ ก๊อต จิรายุ บู๊จัดเต็ม ใครจะอยู่ใครจะรอด ตอนจบ"คมแฝก" วันที่8พคนี้



ได้ชมฉากบู๊ในละครคมแฝก กันตั้งแต่ต้น จนจบเรื่องกันเลยทีเดียว รับรองว่าแฟน ๆ สายบู๊ ไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน ซึ่งวันนี้ก็เช่นกัน ฝ่ายคนดีอย่าง หมาก ปริญ(กัลป์) นำทีม มาพร้อมกับเพื่อน ๆ คือ เอล็กซ์ เรนเดลล์(เพลิง), หมอก้อง สรวิชญ์ (องอาจ) ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย  มาออกโรงต่อสู้กับตัวร้ายอย่าง ก๊อต จิรายุ(แสน)  พร้อมด้วยพรรคพวก  มีทั้งยิงถล่ม และสู้กันด้วยคมแฝก 
                ซึ่งวันนี้หมอก้อง สรวิชญ์ นำทีมปราบผู้ร้าย ด้วยระเบิด  ส่วนเอล็กซ์ ขี่มอเตอร์ไซค์ ไปพร้อมกับปืนกระบอกใหญ่ เพื่อต่อสู้เช่นเดียวกัน  ปักหลักถ่ายทำอยู่ที่ช่อง 3 หนองแขม จำลองเหตุการณ์ เป็นตลาดเมืองพล โดยมีนักแสดงมาเข้าฉากกันอย่างคับคั่ง เรียกว่าอาวุธมีพร้อม  แต่เพียงแค่ระเบิดลูกแรก ระเบิดขึ้นเท่านั้น นักแสดงทุกคน ก็แทบจะอุดหูกันไม่ทัน เพราะเสียงนั้นดังมากทีเดียว  บวกกับเสียงปืน ที่ทั้งสองฝ่ายยิงถล่มกัน ทำเอาเสียงนั้นดังสนั่นไปทัวเลยทีเดียว
                ฝ่ายของ ก๊อต จิรายุ และหมาก ปริญ  ก็ไม่มีใครยอมแพ้ใคร  สู้กันมาได้ตลอดทั้งเรื่อง วันนี้แหละ  เราจะได้เห็นจุดแตกหักของทั้งคู่กันเสียที หลังจากที่ปล่อยให้ลุ้นกันอยู่นาน  ซึ่งฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่เขื่อน จ.นครนายก  บรรยากาศนั้น สุดแสนจะสวยงาม  ผิดกับบท ที่ทั้งคู่จะต้องฟาดฟันกันตลอดเวลา ทั้งคิวบู๊ที่แสนจะดุเดือด และยาวนาน  บวกกับอากาศที่ร้อนระอุ  ทำให้การต่อสู้นั้นยิ่งตื่นเต้น สมจริงเป็นที่สุด  และการถ่ายทำวันนี้ก็เป็นฉากท้าย ๆ ของเรื่อง  ก๊อต  กับหมาก จึงตั้งอก ตั้งใจเป็นพิเศษ  ไม่มีบ่น ไม่มีเหนื่อย ทั้งผู้จัด ผู้กำกับ สั่งอะไรมา ทั้งสองคนก็เต็มใจเป็นอย่างยิ่ง ฝ่ายก๊อต ก็ถนัดคิวบู๊กันอยู่แล้ว ส่วนหมาก ก็ฟิตร่างกายมาตลอดทั้งเรื่อง ทำให้มีความชำนาญเรื่องคิวบู๊มากขึ้นไปอีก  ถึงขนาดผู้จัด คุณนก ฉัตรชัย ต้องยกนิ้วให้ทั้งสองคน ว่ามีพัฒนาการเรื่องฝีมือดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน  ซึ่งวันนี้แหละ ท่านผู้ชม จะได้รู้กันเสียที ว่าหมาก จะสามารถปราบก๊อต จิรายุ  ด้วยวิธีไหน หรือใช้กระบวนท่าอะไร  พลาดไม่ได้ ต้องติดตามชม
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here