“อะตอม-ปริยะ” สาวน้อยสุดน่ารักที่ผันตัวจากยูทูปเบอร์สู่วงการการแสดง ครั้งแรก ในซีรีส์ “Social death vote” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

“อะตอม-ปริยะ” สาวน้อยสุดน่ารักที่ผันตัวจากยูทูปเบอร์สู่วงการการแสดง ครั้งแรก ในซีรีส์ “Social death vote”



                เป็นอีกหนึ่งดาวดวงใหม่ของวงการบันเทิงบ้านเรา "อะตอม-ปริยะ ปิยะพันธ์โอภาส" สาวเหนือตัวน้อยสุดน่ารักจากเชียงใหม่ ที่มีดีกรีเป็นนักทำคลิปร้องเพลงและมีผู้ติดตามมากมายอยู่ในยูทูป หรือที่เรียกว่า
ยูทูปเบอร์ และได้ก้าวเข้าสู่วงการสายการแสดงเป็นครั้งแรกกับซีรีส์ "
Social death vote" ซีรีส์สะท้อนสังคมเกี่ยวกับโซเชียลเน็ตเวิร์กในสังคมปัจจุบัน ที่ได้ผู้จัดมากฝีมืออย่าง "พี่หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล" ผนึกกำลังกับ "พี่หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวีฒน์" มาควบคุมการผลิตในครั้งนี้
                อะตอม เผยว่า “ชื่อ อะตอม-ปริยะ ปิยะพันธ์โอภาส ค่ะ ผลงานที่ผ่านมาเป็นคลิปโคบเวอร์เพลงต่างๆ
ลงทางยูทูปค่ะ ในเรื่องนี้หนูรับบทเป็น เบสท์ ค่ะ คาแรคเตอร์เป็นคนน่ารักสดใส ยิ้มเก่ง ไม่คิดร้ายกับใคร
เข้ากับทุกคนได้ง่าย เรื่องนี้ถือว่าเป็นการแสดงครั้งแรกของหนูเลย การเข้าฉากแรกๆก็รู้สึกแปลกๆนะคะเพราะว่าเรายังไม่ค่อยชินกับอะไรแบบนี้ เราก็ต้องค่อยๆปรับตัวไปที่ละนิดทำความเข้าใจกับบทอ่านบทบ่อยๆเข้าใจ
ในตัวละครให้เหมือนว่ามันคือตัวเราจริงๆ เรื่องของการอิงคาแรคเตอร์ถือว่าไม่ยากเท่าไหร่เพราะ
มีความใกล้เคียงตัวเราอยู่เหมือนกัน ความยากของบทมันก็มีบ้างเป็นบางฉากค่ะการได้เข้ามาร่วมทำงานกับนักแสดงคนอื่นๆก็รู้สึกดีค่ะ ทุกคนเป็นนักแสดงใหม่หมดเลยแรกๆเราก็รู้สึกตื่นเต้นแต่ก็ทำความรู้จักกันไว้
กับทุกคน คนอื่นๆก็น่ารักตั้งใจทำงานกันดีมากค่ะพอสนิทกันมากขึ้นหลังๆเราก็ไม่เกร็งมีหยอกมีแกล้งกันบ้าง ส่วนความเป็นมาของเรื่องนี้เหมือนว่าเราเองเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดเพราะเรามีคลิปหลุดออกไป
ในโลกโซเชียล จนทำให้คนที่เห็นพากันแชร์คลิปทำให้เราคิดสั้น จนทำให้พระเอกที่เขาแอบชอบเราแค้น
และคิดหาทางแก้แค้นให้กับเรา จึงสร้างเป็นเพจเพจหนึ่งที่ให้ทุกคนร่วมโหวตกันว่าอยากเห็นเรื่องฉาวของใครอยู่ในโลกโซเชียลค่ะ ยังไงอะตอมก็ขอให้ทุกคนติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันด้วยนะคะเพราะเป็นซีรีส์ที่สะท้อนสังคมสามารถดูได้ทุกวัยยิ่งโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นเพราะเป็นเรื่องใกล้ตัวมาก”
                ติดตามความสนุกนี้ได้ในซีรีส์ Social death vote ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30-21.30 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561 ทางช่อง 28




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here