ผู้จัด แหม่ม ธิติมา ถือกฤษดีบวงสรวง “กลิ่นกาสะลอง” ญาญ่า อุรัสยา พลิกบทควบหลายบุคคลิก ประกบคู่ เจมส์ มาร์ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ผู้จัด แหม่ม ธิติมา ถือกฤษดีบวงสรวง “กลิ่นกาสะลอง” ญาญ่า อุรัสยา พลิกบทควบหลายบุคคลิก ประกบคู่ เจมส์ มาร์





            ผู้จัด แหม่ม ธิติมา ถือฤกษดี เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2561 ณ ช่อง 3 หนองแขม จัดพิธีบวงสรวงละคร สุดเข้มข้น กลิ่นกาสะลอง พร้อมได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง สันต์ ศรีแก้วหล่อ มาร่วมงานกับช่อง 3 ครั้งแรก และ งานนี้ยังได้พระเอกสุดฮอตสามีแห่งชาติ เจมส์ มาร์ มาประกบคู่กับนางเอกสาวรอยยิ้มสุดน่ารัก ญาญ่า อุรัสยา ร่วมด้วย ฝ้าย นันทนัช,ป๊อบ ฐากูร,น้องอันดา กุลฑีรา และนักแสดงมากฝีมือ ปุ๊ มนตรี,ต่าย เพ็ญพักตร์,มี้ พิศมัย,                              ไก่ สุปราณี,ถนอม วิทยา ฯลฯ
                กลิ่นกาสะลอง หลังจากที่ พิมพ์พิศา เรียนจบแพทย์จากประเทศอังกฤษก็ได้กลับมาทำงานที่โรงพยาบาลอดิศวร์เวช ซึ่งพ่อของเธอเป็นเจ้าของ พร้อมกับตั้งความหวังว่าจะให้เธอแต่งงานกับ ทินกฤต ศัลยแพทย์หนุ่มที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่ก็ไม่มีวี่แววจะได้ลงเอยกันซะที ทินกฤตได้พบกับ ย่าบัวเกี๋ยง ซึ่งเป็นคุณย่าของพิมพ์พิศา ได้แนะนำให้ทั้งคู่เดินทางไปที่บ้านแม่แจ่ม ทินกฤต ตกหลุมรรักบ้านหลังนี้ตั้งแต่แรกเห็นตอนเดินทางกลับเขาพบกับชายชราที่ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับมอบปิ่นเงินดอกรักเร่ให้กับพิมพ์พิศา ก่อนหายตัวไปอย่างปริศนา ทั้งสองเดินทางกลับโดยไม่รู้เลยว่ามีใครอีกคนตามมาทวงคำสัญญา
                ความรักเกิดขึ้นและไม่มีวันดับ ณ ที่นั่น กาสะลอง....เราจะพบกันในความฝันอันรื่นรมย์และในความจริงที่มีทุกข์สุขร่วมกันนี่คือพันธะสัญญาในความรักอันเป็นนิรันดร์ติดตามชมความเข้มข้นของละคร                                  กลิ่นกาสะลอง ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 เร็วๆนี้













 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here