นางเอก“สายไหม มณีรัตน์” พูดอีสานครั้งแรก สวมบทบาทสาวมโนใน “มนตราลายหงส์” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2561

นางเอก“สายไหม มณีรัตน์” พูดอีสานครั้งแรก สวมบทบาทสาวมโนใน “มนตราลายหงส์”



                นางเอกสาวหน้าหวาน สายไหม มณีรัตน์ กับบทบาทใหม่ในตอนที่สองของซีรีส์ “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก เรื่อง มนตราลายหงส์ ซึ่งครั้งนี้สายไหมได้รับบทเป็น แหวนพลอย เด็กต่างจังหวัด มองโลกในแง่ดี เป็นแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจพระเอกเสมอ และเคยสนิทสนมใกล้ชิดกับพระเอกตั้งแต่เด็ก สำหรับบทละครจะเป็นแนวสืบสวนสอบสวนปมคดีปริศนาที่ลึกลับซับซ้อน นอกจากนี้แหวนพลอย หรือ สายไหม จะต้องพูดภาษาอีสานเกือบทั้งเรื่องอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวก็แอบบ่นเหมือนกันว่ายากพอสมควร ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่น่าสนใจและท้าทายสำหรับนางเอกสาวสายไหมเลยทีเดียว
ด้าน สายไหม - มณีรัตน์ ศรีจรูญ เผยว่า รับบทเป็นแหวนพลอยค่ะ แหวนพลอยเป็นเด็กต่างจังหวัด เป็นติ่งพระเอก นางจะมีความมโนสูง คาแรคเตอร์ของแหวนพลอยจะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมาก ความน่าสนใจของตัวละครคือ รักพระเอกมากแต่รักแบบรู้ตัวว่าไม่มีทางได้เป็นแฟน คาแรคเตอร์มีความสดใสมาก  เราต้องพูดภาษาอีสานด้วย คือพูดกับตัวเองทั้งเรื่อง เวลาอุทาน มโน หรือพูดกับปู่ที่บ้าน ตอนแรกก็ยากเหมือนกัน คือ ถ้าผิดหนึ่งคำมันไปต่อไม่ถูกเลยนะ ถามว่าฉากสวีทเยอะมั้ย เยอะนะแต่ไม่เกิดขึ้นในความเป็นจริงแต่เป็นเรื่องมโนของนางเอก นางจะชอบเพ้อฝัน เรื่องนี้ก็ไม่ได้บู๊มากแต่ความที่เรื่องเป็นสืบสวนสอบสวน เราก็เข้าไปอยู่ในคดีต่างๆบ้าง เรื่องนี้เล่นสนุกมาก รักความเป็นแหวนพลอย รักความสดใส น่ารักของเขา
ลีลาการพูดภาษาอีสานของสาวสายไหมจะเด็ดดวงขนาดไหน เรื่องราวของปมคดีปริศนาจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน มนตราลายหงส์ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand เริ่มสืบคดีปริศนาพร้อมกันในวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here