“นัท” โชว์ซิกแพ็กปะทะ “ยูโร” ลุ้นแลกหมัดใน “นักสู้สะท้านฟ้า” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2561

“นัท” โชว์ซิกแพ็กปะทะ “ยูโร” ลุ้นแลกหมัดใน “นักสู้สะท้านฟ้า”



                 ออกสตาร์ทเพียงไม่กี่ตอน ละครแนวแอ็กชั่นฮีโร่ขวัญใจเด็ก ๆ  ที่แฝงด้วยสาระน้ำดี อย่าง นักสู้สะท้านฟ้าของ บ. มีเดีย ซีน จำกัด ร่วมกับ บ.พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ก็ได้ใจแฟนๆ ละครช่อง 7HD  ไปเต็มๆ  ล่าสุดพระเอกน้องใหม่หน้าใส “ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี กับบท  เคน”  ฮีโร่ที่มีอาวุธคู่กายเป็นมีดอีโต้เพื่อปราบเหล่าร้าย ก็ต้องเจอศึกหนัก  เพราะสัปดาห์นี้ เจอตัวร้ายจอมป่วนที่หล่อล่ำไม่แพ้กันอย่าง  “เขม หมัดกระทิง ที่ได้นักแสดงหุ่นล่ำอย่าง “นัท อติรุจ สิงหอำพลมาเป็นนักแสดงรับเชิญพิเศษที่ต้องปะทะกับ “ฮีโร่เคน”  ชนิดไม่มีใครยอมใคร
                งานนี้หนุ่ม “นัท”  เผยถึงฉากบู๊ ๆ ในละครให้ฟังว่า
            เรื่องนี้ผมเล่นเป็นเขมครับ เป็น บทที่เท่มากเลย คาแรคเตอร์จะมาแบบสไตล์ตัวร้ายที่นิ่งๆ  พูดน้อยต่อยหนัก เน้นแอ็คชั่น ลีลาเท่ ๆ จะมีพลังพิเศษคือ หมัดกระทิง ที่ใครก็สู้ไม่ได้  ตัวเขมจะเก่งหมดเลย ทั้งบู๊แบบมีพลังพิเศษ แถมยังต้องมีฉากบู๊ต่อยมวยคาดเชือก ถือเป็นความท้าทายในการเล่นบู๊ของผมเลย   ในบท  เขม  จะเข้ามาสร้างความปั่นป่วนในหมู่บ้านภูอีโต้ เป็นตัวที่เข้ามาสร้างสีสันในตอนนี้เลย
ด้วยความที่ต้องต่อยมวยก็ต้องถอดเสื้อโชว์กล้ามบ่อยนิด ผมเลยต้องเตรียมซิกแพ็กให้เฟิร์ม แล้วยังต้องเข้าฉากกับพระเอกคือน้องยูโร (ยศวรรธน์ ทะวาปี) อีก ซื่งน้องเค้าจะเด็กกว่าผม มีพลังเยอะกว่าแล้ว (หัวเราะ) ผมเลยต้องฟิตเต็มที่ เดี๋ยวแพ้น้องเค้าอายแย่เลย  ส่วนในเรื่องผมจะได้ชกกับยูโรหรือเปล่าต้องรอลุ้นกันนะครับ  ร่วมงานกับยูโร น้องเป็นเด็กน่ารัก ตั้งใจทำงานมากครับ เข้าฉากด้วยกันน้องก็เตรียมพร้อมอย่างดี ทั้งท่องบท คิวบู๊ หรือแม้แต่การฟิตหุ่น   ยังไงก็ฝากนักสู้สะท้านฟ้า ดูแล้วให้ทั้งความสนุก บันเทิง และให้แง่คิดอยากให้ติดตามชมกันครับ
            ติดตามชมเรื่องราวสุดสนุก นักสู้สะท้านฟ้า ได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here