ดราม่าแทบช๊อก "ยุ้ย จีรนันท์ "โหดสุดๆ ยิง "ซี ศิวัฒน์" แบบไม่เหลือเยื่อใยใน “เล็บครุฑ” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ดราม่าแทบช๊อก "ยุ้ย จีรนันท์ "โหดสุดๆ ยิง "ซี ศิวัฒน์" แบบไม่เหลือเยื่อใยใน “เล็บครุฑ”



                แฟนๆ คงได้สัมผัสความฟินของคู่พระนางอย่าง ซี ศิวัฒน์ และ ยุ้ย จีรนันท์ กับฉากกุ๊กกิ๊ก น่ารักๆ ในสไตล์ ชีพ ชูชัย และ มรกต กำจร ในละครเรื่อง “เล็บครุฑ” ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม จนชินตา แต่ตอนต่อไป แฟนๆ ละครจะได้เห็นความดราม่าของคนทั้งคู่ แบบเตรียมชิชชู่ไว้ได้เลย
หนุ่มเว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้กำกับฯ จัดความดราม่าแบบเต็มพิกัด โดยส่ง มรกต ที่ถูก จางซูเหลียง (สหัสชัย ชุมรุม) สะกดจิต และ มรกต ก็กลายเป็น จิงซู ตามความต้องการของความ จางซูเหลียง หลังจาก มรกต รับสาย ชีพ ทั้งคู่ได้เจอกัน สายตาของ มรกต เปลี่ยนไปจน ชีพ หวั่นใจ ชีพ มาขอชิ้นส่วนนกอินทรีคืนจาก มรกต แต่ มรกต ไม่ให้ และจะยิงชีพ ชีพอาศัยทีผลอ ขโมยปืนจาก ชีพ ทั้งคู่ต่อสู้กัน แต่ชีพไม่ทำร้าย มรกต จนเขาพลาดท่า ชีพ ถูก มรกต ยิง ชีพ ถามว่า เคยรักตนบ้างไหม มรกต บอกว่าไม่เคยแล้วยิงซ้ำอีกหนึ่งนัด ชีพล้มลง ด้วยน้ำตานองหน้า แล้วก็เห็น จางซูเหลียง มายืนเคียงข้าง มรกต ชีพเห็นว่าทั้งคู่ยิ้มให้กัน ปวดใจดั่งไฟสุมทรวงไปเลยค่า
ฉากนี้ทีมงานใช้พื้นที่บริเวณหอจดหมายเหตุเฉลิมพระเกียรติ คลอง 5 จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ ก่อนเดินกล้อง ผู้กำกับฯ ขอซักซ้อมคิวบู๊ของนักแสดง และบทพูด จากนั้นก็มีการซ้อมกล้อง 1 ครั้ง และเดินเครื่องถ่ายทำจริง ซึ่งนักแสดงทั้งคู่เป็นยอดฝีมืออยู่แล้ว เลยให้การทำงานในฉากนี้ราบรื่นไปได้ด้วยดี
                ติดตามชมฉากดราม่าฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร “เล็บครุฑ” พุธที่ 20 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7  ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ...

















   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here