“ทอมมี่ แทงค์” พา “เชฟโป้ง- หนุ่ม อนุวัต” ชิมเมนูเด็ดที่ เขาวัง เพชรบุรี ในรายการ เชฟทัวร์ ครัวติดดิน - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2561

“ทอมมี่ แทงค์” พา “เชฟโป้ง- หนุ่ม อนุวัต” ชิมเมนูเด็ดที่ เขาวัง เพชรบุรี ในรายการ เชฟทัวร์ ครัวติดดิน




        รายการ เชฟทัวร์ ครัวติดดิน ยังอยู่กันที่ จังหวัดเพชรบุรี เมืองแห่งของอร่อยมากมาย และวันนี้ เชฟทอมมี่ แทงค์ จะพาแขกรับเชิญคนพิเศษ เชฟโป้ง ฐาปกรณ์ ไปร่วมอร่อยติดหมวก พร้อมด้วยพิธีกรสุดหล่ออย่าง หนุ่ม อนุวัต ร่วมเดินทางไปในครั้งนี้ ชิมของอร่อยย่านเขาวังกัน
             ร้านแรกที่เชฟทอมมี่จะพาไปอร่อยติดหมวกคือ นุช ขนมจีนทอดมัน ซึ่งความพิเศษของร้านนี้มีสูตรทอดมันมากกว่า 70 ปี ปัจจุบันคุณนุชเป็นรุ่นที่ 4 วัตถุดิบหลักคือเนื้อปลาอินทรีย์ที่คลุกเคล้ากับพริกแกงสูตรเฉพาะ ที่คิดขึ้นเองบวกกับการผสมใบกะเพรา จนทำให้เกิดรสชาติดี กลิ่นหอม เนื้อกรอบอร่อย เมื่อกินคู่กับขนมจีนพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดแล้ว จึงทำให้เกิดเมนูอร่อย ๆ นี้ขึ้นมา มาต่อกันที่ร้านที่ 2 ก็ไม่พ้นเมนูที่เกี่ยวกับเส้น พาไปกันที่ ก๋วยเตี๋ยว หมูไก่ น้ำแดงสูตรโบราณ ร้านนี้มีสูตรการทำน้ำแดงที่ตกทอดกัน
มานับร้อยปี มีลูกค้าแวะเวียนมากินไม่ขาดสาย จึงได้เป็นอีกหนึ่งร้านเด็ดของเพชรบุรีที่มาถึงที่นี่ห้ามพลาดต้องมาชิม
            ได้แวะเวียนไปชิมเมนูเด็ดของทั้ง 2 ร้านแล้ว เชฟทอมมี่ จึงเกิดไอเดียสร้างสรรค์เมนูพิเศษขึ้น กับเมนู ขนมจีนสไปซี่มีทบอล ซึ่งเมนูนี้ต้องอาศัยวัตถุดิบหลักคือ ขนมจีน งานนี้ไม่พ้น หนุ่ม อนุวัต ที่ต้องไปหาวัตถุดิบมาปรุงอาหาร ขอบอกว่าไม่ธรรมดา เพราะพี่หนุ่มของเราต้องลงมือทำขนมจีนด้วยตัวเอง แต่จะสนุก เข้มข้น ฮาขนาดไหน ต้องติดตาม ในรายการ เชฟทัวร์ ครัวติดดิน วันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
 












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here