ไอพีเอ็ม จานส้ม จับมือ GOBA TV เปิดตัวช่องทีวี GOBA TV HD 15 ช่อง จากจีนอย่างยิ่งใหญ่ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ไอพีเอ็ม จานส้ม จับมือ GOBA TV เปิดตัวช่องทีวี GOBA TV HD 15 ช่อง จากจีนอย่างยิ่งใหญ่



                          ไอพีเอ็ม จานส้ม จับมือ GOBA TV ( Global One Belt One Road TV ) 
                เปิดตัวช่องทีวี GOBA TV HD  15 ช่อง จากสาธารณรัฐประชาชนจีนอย่างยิ่งใหญ่ 

ไอพีเอ็ม จานส้ม และ GOBA TV ร่วมกันเปิดตัว ช่องรายการทีวี GOBA TV HD  ซึ่งเป็นช่องรายการไทยจีนแห่งมิตรภาพเชื่อมโยงประชาชนในกลุ่มประเทศ เส้นทางสายไหมยุคใหม่หรือ “One Belt, One Road” (หนึ่งแถบ, หนึ่งเส้นทาง) หรือ อี้ไต้, อี้ลู่ทางด้านวัฒนธรรม การท่องเที่ยว การศึกษา วิทยาการและเศรษฐกิจการค้าการลงทุน โดยมีสมาคม GOBA และมูลนิธิGOBA (One Belt One Road Association & Foundation) ร่วมสนับสนุน โดยงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายไพศาล พืชมงคล กรรมการผู้ช่วยรองนายกนายกรัฐมนตรี พลเอกประวิตร วงศ์สุวรรณ และแขกผู้มีเกียรติจากต่างประเทศ 200 คน แขกผู้มีเกียรติจากในประเทศร่วมแสดงความยินดีรวมกว่า 300 คน 
           นายอุดม หวัง ประธาน GOBA TV ( Global One Belt One Road TV ) เปิดเผยว่า “GOBA TV คือสื่อการเผยแพร่วัฒนธรรมจีนและวัฒนธรรมไทยส่งเสริมการแลกเปลี่ยนเศรษฐกิจและการค้าระหว่างทั้งสองประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อส่งเสริมการพัฒนาวัฒนธรรมการท่องเที่ยว
               นายอลงกรณ์ พลบุตร อดีตรองประธานสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศฯ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์และประธานที่ปรึกษา GOBA TV กล่าวว่า “GOBA TV เป็นสื่อแห่งมิตรภาพเชื่อมโยงประชาชนในกลุ่มประเทศเส้นทางสายไหมยุคใหม่ อี้ไต้,อี้ลู่ ทางด้านวัฒนธรรม  การท่องเที่ยว การศึกษา วิทยาการและเศรษฐกิจการค้าการลงทุน
นายมานพ โตการค้า ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทไอพีเอ็ม กล่าวว่า ไอพีเอ็มเป็นแพลตฟอร์มดาวเทียม ที่ประกอบกิจการมาแล้วกว่า 15 ปี มีฐานผู้ชมทั้งในระบบจาน ดาวเทียม KU-Band  C-Band  และเคเบิ้ลทีวี, Application แอปพลิเคชัน  กว่า 15 ล้านครัวเรือนในประเทศไทย  เป็นผู้ได้รับอนุญาตให้บริการโครงข่ายดาวเทียมเป็นระยะเวลา 15 ปี จากคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) อีกทั้งยังเป็นผู้ได้รับใบอนุญาตช่องรายการโทรทัศน์ 56 ช่องรายการ  ไอพีเอ็มเป็นโครงข่ายที่ดำเนินธุรกิจแบบครบวงจร ทั้งผลิตรายการ , ผลิตละคร , ผลิตภาพยนตร์ , ผลิตเพลงเอง ให้บริการโครงข่ายดาวเทียม , WEB , APP , IPTV และเคเบิ้ลทีวีผ่านดาวเทียม ไดเร็คทูโฮมปัจจุบันโครงข่ายไอพีเอ็มออกอากาศกว่า 200 ช่องรายการ ด้วยระบบ HD แบบความคมชัดสูง
นายมานพฯ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ความร่วมมือกับ GOBA TV จะเป็นการพัฒนาแบบก้าวกระโดดในการแลกเปลี่ยนข่าวสารระหว่างประเทศไทย พม่า ลาว กัมพูชา และกว่า 30 ประเทศในแถบเส้นทางสายไหมยุคใหม่ โดยเฉพาะประเทศจีนที่มีผู้ชม กว่า 100 ล้านครัวเรือนผ่านโครงข่าย GOBA App และ IPTV เพื่อสนับสนุนวัฒนธรรม การท่องเที่ยว การศึกษา วิทยาการและเศรษฐกิจการค้าการลงทุนระหว่างกัน GOBA TV เริ่มออกอากาศช่องแรก นี่เป็นเพียง 1 ใน 15 Content คุณภาพระดับ HDที่จะมาร่วมผลิตรายการและแพร่ภาพเต็มรูปแบบในเมืองไทยเมื่อ1พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมาในโครงข่ายPlatformของ IPM& Csat Visions สามารถรับชมรายการผ่านจานส้ม IPM ,จาน CSAT , เคเบิ้ล ทางดาวเทียมไทยคม 8 ระบบKu-Band”
 โดยในงานนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้จัดละคร ดารานักแสดงเข้าร่วมแสดงความยินดี ไม่ว่าจะเป็น ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร รองประธานสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.)  ฮอน-ฐากร เจี่ยเพิ่มพูล ผู้จัดละคร เทพบุตรผ้าขาวม้า เทพธิดาผ้าซิ่น, เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร ผู้กำกับฯ ละคร ฝายน้ำใจช่อง 5, ทรงธรรม พลอยกาบทอง โค้ชโหรา, มิ๊ก-พิศุทธิ์ เพศหงษ์ มิสเตอร์สตาร์สงขลา 2018 และพระเอกละคร ผาแดงนางไอ่”, มิวสิค-วิทวัส แก้วพรรณา พระเอกจันทรโครพ ,หมวย ภัทราพร ไล้ปรีดา นางเอกจันทรโครพ , บอย-ศุภกิจ มิสเตอร์สตาร์ระยอง2018 และพระเอกละคร เทพบุตรผ้าขาวม้า เทพธิดาผ้าซิ่น,  เป็นต้น โดยมี ชายแฮ็คส์-วโรดม ศิริสุข ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตรายการไอพีเอ็มทีวี ให้การต้อนรับ ณ โรงแรม สวิสโฮเต็ล เลอคองคอร์ด กรุงเทพมหานคร

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here