Mello Thailand ยกทัพความสนุกบุกย่านสีลม- อโศก“Mello Joy Trooper” พร้อมแนะนำซีรี่ส์-รายการใหม่ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Mello Thailand ยกทัพความสนุกบุกย่านสีลม- อโศก“Mello Joy Trooper” พร้อมแนะนำซีรี่ส์-รายการใหม่




Mello Thailand ยกทัพความสนุกบุกย่านสีลม – อโศก
กับกิจกรรม “Mello Joy Trooper” พร้อมแนะนำซีรี่ส์ – รายการใหม่
                Mello Thailand       เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ออนไลน์ที่กำลังมาแรง  บริหารงานโดย บริษัท บีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(บริษัทสื่อดิจิตอลของช่อง3) จัดกิจกรรม Mello Joy Trooper เดินสายพบชาวสีลม และ ย่านอโศก นำทีมโดย น้อง Mello Joy พร้อมนำOriginal Content ที่ได้รับความนิยมในโลกโซเชี่ยลไปทักทายพร้อมเชิญชวนดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น Mello Thailand โดยทั้งสองที่ต่างได้รับความสนใจอย่างล้นหลามโดย Mello นำเสนอผลงานซี่รี่ส์สุดฟินเรื่องล่าสุด อย่าง “แกล้งแอ๊บแอบรัก”  รายการสุดฮาอย่าง “Wrong say do season  2” โดย เจนนี่ ปาหนัน   และ รายการ “Connake  โดย น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา  
                Connake ผลิตโดย น้าเน็ก เกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา รายการที่จะพาผู้ชมชาว Mello ไปรู้จักกับ เหล่าผู้มีอิทธิพลในโลกออนไลน์ พูดคุยทั้งเรื่องทัศนคติ วิธีการทำงาน ที่ทำให้พวกเขาก้าวขึ้นมาเป็นผู้สร้างContent ที่มีคนติดตามเป็นล้าน ผ่านการสัมภาษณ์ที่เป็นตัวเองตามแบบฉบับของน้าเน็ก พร้อมกิจกรรมที่ทำกับแขกรับเชิญแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ออกอากาศทุกคืนวันพุธ เวลา 20.00 น.
        ส่วนซีรี่ส์โรแมนติก คอมเมดี้ เอาใจคนชอบจิ้นอย่าง “แกล้งแอ๊บแอบรัก” (Love Lie Hide Fake)ผลงานเรื่องที่สองจาก Application Mello ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างรวดเร็ว  โดยหลังจากออกอากาศไปเพียง 2 สัปดาห์ ก็มียอดวิวกว่า 1 แสนวิว แล้ว จากผลงานการกำกับของ “ณุชาชิษ วิลาวรรณ” และในสัปดาห์ที่สามนี้ เรื่องราวก็กำลังเข้มข้นขึ้น พบกับ     เรื่องราวของ หนุ่มจ๊อบ ธัชพล ผู้รับบท “สัตยา” ดีเจหนุ่มตกผังรายการ แต่ด้วยความบังเอิญที่ได้ไปจัดรายการแฉชื่อดังในหัวข้อ “แอ๊บแตก” และนึกสนุกแกล้งแอ๊บว่าตัวเองเป็นเกย์หวังเกาะกระแสจนกลายเป็นดีเจชื่อดังเพียงชั่วข้ามคืนทำให้สัตยาหลงใหลในชื่อเสียงเงินทองที่ได้มาอย่างง่ายดาย แต่พอคิดจะกลับเป็นชายจริงกลับยากกว่าที่คิด  และสำหรับเรื่องนี้ยังได้แจ้งเกิด 4 นักแสดง จ๊อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต – ไข่มุก อาภาสิริ กิจติถานนท์ – ป๊อป คำเกษม – เบสท์ อนาวิล ชาติทอง บนโลกโซเชียลอีกด้วย  ออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00 น.เจนนี่ ปาหนัน มาแล้ว กับ Wrong Say Do Season 2 รายการภาษาอังกฤษ ลองผิดลองถูก ถ้าไม่ลองพูดดูจะรู้เหรอว่าพูดได้ เจนนี่ จะพาผู้ชมไปเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่กลับมาคราวนี้เล่นใหญ่กว่าเดิมทั้งฝรั่งที่มาเจอสถานที่ที่เจนนี่จะพาฝรั่งไป จะสนุกสนานหรือฮาแค่ไหน แฟนๆสายโซเชียลไม่ควรพลาด ออกอากาศทุกคืนวันอังคาร เวลา 20.00 น.
      และสำหรับคอละครช่อง 3 ก็ไม่ควรพลาด สามารถชมละครย้อนหลังเที่ยงคืนก่อนใคร  พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางโซเชียลมีเดีย  Facebook  IG  Twitter  เพียงคลิก Mello Thailand














    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here