เต้-ดาวิชญ์ หนุ่มฮอตคลีโอ ชวนดูซีรีส์เรื่องใหม่ สุดลุ้นระทึก “social death vote” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2561

เต้-ดาวิชญ์ หนุ่มฮอตคลีโอ ชวนดูซีรีส์เรื่องใหม่ สุดลุ้นระทึก “social death vote”


เรื่องราวที่สะท้อนเกี่ยวกับการใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คในสังคมปัจจุบัน ได้เข้ามารวมอยู่ในซีรีส์เรื่อง “Social  Death Vote” ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่าตื่นเต้น ข่าวฉาวต่างๆ ซึ่งเกิดจากความคึกคะนองของเด็กวัยรุ่นในยุคนี้ เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงสุดหล่อ มาพร้อมกับความสามารถมากมาย ได้เริ่มก้าวเข้าสู้วงการบันเทิงจากเวทีการประกวดหนุ่มคลีโอ ก่อนจะเริ่มมีผลงานการแสดงตามมา ถึงเห็นลุคภายนอกดูสุขุมแบบนี้ แต่เต้เคยได้แสดงในซีรีส์แนวรักของวัยรุ่น ทำให้สาวๆหลายคนหลงไหลกันไปเลยทีเดียว และในซีรี่ส์เรื่องนี้ถือว่าได้เปลี่ยนอารมณ์ไปกับเนื้อหาที่มีความเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม เต้ได้รับบทบาทเป็นเหมือนพี่ชาย ที่คอยดูแลเทคแคร์น้องๆ
โดย เต้ เผยว่า ในเรื่องรับบทเป็นเต้ครับ  คาแรคเตอร์ของผมก็จะเป็นผู้ชายอบอุ่น ก็ใกล้เคียงกับตัวผมเองครับ เพราะว่าตัวเต้ชีวิตจริงเองก็เป็นพี่ชายคนโตอยู่แล้วด้วยครับ ชอบที่จะดูแลน้องๆ ถ้าถามเกี่ยวกับโซเชียลมีเดีย ส่วนตัวผมเองนะครับได้คิดว่ามันเหมือนดาบสองคมนะครับ มันสามารถใช้ในทางที่สร้างสรรค์ เป็นประโยชน์ได้เยอะมากๆ แต่ถ้าเราใช้แบบผิดๆมันก็ทำให้เกิดเรื่องได้เหมือนกันครับ เพราะฉะนั้นผมอยากให้ทุกคนคิดแล้วก็ระมัดระวัง แล้วก็อยากให้ใช้ไปในทางที่เกิดประโยชน์กับตัวเองหรือสังคมดีกว่าครับ เพราะถ้าเราทำอะไรที่ไม่ดีลงไปในโลกโซเชียลเนี่ยมันกระจายไปได้ไวมาก ส่วนถ้าผมโดนแชร์คลิปหลุดไปผมว่าคงเป็นอะไรที่เฟลมาก เป็นสิ่งที่แย่ที่สุดในชีวิตเลยครับ และไม่อยากให้เกิดกับตัวเองหรือใครเลยครับ อย่างเช่นเรื่อง “social death vote” นะครับ ผมว่ามันให้แง่คิดกับเรามากเลยครับ ว่าในโลกของโซเชียลเน็ตเวิร์คมันสามารถให้ประโยชน์หรือทำให้เกิดโทษ และมันทำร้ายคนอื่นได้ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อมก็ตามครับ ยังไงก็ฝากทุกคนไว้ด้วยนะครับกับซีรี่ส์เรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องที่น่าสนใจและใกล้ตัวมากสำหรับกลุ่มวัยรุ่นครับ
เมื่อขาดสติ จนใช้โซเชียลไปในทางที่ผิด จะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้กับการ ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คของเหล่าวัยรุ่น มาร่วมลุ้นและติดตามกันได้ในซีรี่ส์ “social death vote” ได้ทุกคืนวันเสาร์เวลา 20.30-21.30 น.ทางช่อง 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here