“เขตต์ ฐานทัพ” พลิกบทบาทครั้งใหญ่ ขอติดแฮชแท็ก #เรื่องนี้พี่ร้าย ใน “สมิงจ้าวท่า” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

“เขตต์ ฐานทัพ” พลิกบทบาทครั้งใหญ่ ขอติดแฮชแท็ก #เรื่องนี้พี่ร้าย ใน “สมิงจ้าวท่า”



            ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ สู่การจัดเต็มความร้ายแบบสุดขั้ว ในละคร “สมิงจ้าวท่า” ของพระเอกหนุ่ม “เขตต์ ฐานทัพ” กับบท “ฤทธิ์ณรงค์” นักธุรกิจหนุ่มสุดเนี้ยบผู้มาพร้อมเบื้องหลังอันดำมืด คู่หมั้นของโสภาวดี (ฮาน่า ลีวิส) ที่คบกันมาหลายปีและตกลงจะแต่งงานกัน แต่กลับกลายเป็นคนที่ยืมมือเธอล้มแก๊งมังกรทะเล ความจริงทุกอย่างจะเปิดเผยเมื่อไหร่ต้องติดตาม
            “เขตต์” ขอเล่าถึงความร้ายของตัวเองจนต้องติดแฮชแท็กว่า “เรื่องนี้ผมได้เล่นร้ายแบบเต็มตัว จนต้องขอติดแฮชแท็กบอกแฟนๆ เลยครับว่า #เรื่องนี้พี่ร้าย ร้ายเต็มๆ ร้ายจริงจัง จากภาพคนดีอย่างฤทธิ์ณรงค์ นักธุรกิจที่เก่งและเติบโตในวงการธุรกิจนำเข้า เป็นคนเงียบขรึม อารมณ์ดี เก็บความรู้สึก แต่ตอนร้ายจะแสดงออกทั้งสีหน้า แววตา ที่ขอบอกเลยว่าร้ายลึกมาก แต่จะร้ายแบบมีกึ๋น มีการวางแผนเฉียบคม และจะมีเหตุผลเฉลยในตอนท้ายว่าทำไมถึงร้ายขนาดนี้ บทนี้ไม่ยากนะครับ แค่ทำความเข้าใจกับบท แล้วอินกับมัน ก็จะทำให้แสดงออกมาได้ไม่ยากเลยครับ ต่อจากนี้ก็จะมีเรื่องราวคาดไม่ถึงเกิดขึ้นเยอะมาก มีทั้งฉากบู๊แอ็กชั่นสวยๆ มันๆ และการชิงไหวชิงพริบในเรื่องของธุรกิจ การพลิกปูมหลังของตัวละครแต่ละตัว เรื่องราวความรักระหว่างผมกับฮาน่า ที่ให้ลุ้นกันว่าสุดท้ายจะลงเอยอย่างไร สนุกสนานน่าติดตาม ห้ามพลาดสักตอนเลยครับ”
              ติดตามชมละคร “สมิงจ้าวท่า” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV








******************************************************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here