“อาย-กมลเนตร” เจอดราม่า บทหนักผู้หญิงสู้ชีวิต เล่นจริง ใช้แรงเยอะ ช้ำทั้งตัว ใน“เส้นสนกลรัก” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

“อาย-กมลเนตร” เจอดราม่า บทหนักผู้หญิงสู้ชีวิต เล่นจริง ใช้แรงเยอะ ช้ำทั้งตัว ใน“เส้นสนกลรัก”



            เปิดเรื่องมากับบทดราม่าผู้หญิงสู้ชีวิตอย่าง เหมียว รับบทโดย  อาย กมลเนตร เรืองศรี ที่ต้องคอยหนีพ่อเลี้ยงอย่าง “แทค-ภรัณยู” หวังจะข่มขืนใจเธอ แต่เธอก็หนีได้ทุกครั้ง ใน ละครชุดซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน เส้นสนกลรัก แถมยังต้องมาปะฝีมือการตบตี กับแม่ของเธอ อย่าง สุ่ย พรนภา ที่เข้าฉากด้วยกันทีไร นางเอกสาวร่างเล็กของเราก็เขียวช้ำไปทั้งตัว ซึ่งเรื่องนี้นางเอกสาวเล่าว่า เข้าฉากตบตี ปะทะฝีมือกับพี่สุยเป็นต้องเจ็บตัวทุกครั้งเลยกว่าได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร นางเอกสาวอาย กมลเนตร เล่าว่า
            “เป็นบทที่ชีวิตดราม่ามากๆคะ น่าสงสารชีวิตเหมียวมาก กับบทสาวโรงงานที่หนูต้องคอยหนีพ่อเลี้ยง ที่จะเข้าปล้ำเราหลายครั้ง โดยที่แม่เราก็ด่าเรา หาว่าเราไปอ่อยเขา คือแม่ก็รักเขาแบบไม่ลืมหูลืมตา พ่อเลี้ยงคนนี้คือพี่แทค เล่นบทนี้ได้ดีมากคะ คือพี่เขาเล่นแบบหน้านิ่งๆ อ่ะคะ แล้วหนูกลัวรอยสักมาก คือเห็นรอยสักพี่แทคเต็มตัวหนูคิดว่าพี่เขาใส่เสื้อแขนยาวหรือป่าว(หัวเราะ)  แต่จริงๆพี่แทคเป็นคนตลกมาก พอเราเริ่มทำงานกันเริ่มเข้าฉากกับปุ๊ป หนูเนี่ยเขียว ช้ำ จะต้องมี ตบ ตี จิกหัว สาระพัดทั้งตัวเลยคะ ดูแล้วสงสารเหมียวมาก คือหนูว่าเรื่องนี้จะให้อะไรกับคนดูเยอะมากคะ เพราะหนูเชื่อว่าคนที่เติบโตมาในครอบครัวแล้วเจอปัญหาแบบเหมียวมีเยอะแต่ก็ต้องผ่านปัญหาพวกนี้ไปให้ได้คะ”
ถือได้ว่าเป็นละครสะท้อนสังคมได้ดีทีเดียวกับ ซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน “เส้นสนกลรัก” ห้ามพลาด!!! ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และ เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand
===================
โพสเมื่อวันที่ 17/7/61











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here